Vé Máy Bay Sài Gòn Hải Phòng

Vé Máy Bay Zbay


Khoảng cách địa lý từ Sài Gòn tới các tỉnh phía Bắc như Hải Phòng là rất xa, vào khoảng hơn 1.500km. Do vậy, để kết nối được hai thành phố này, phương tiện được sử dụng phổ biến nhất đó là máy bay. Rõ ràng, di chuyển bằng đường hàng không khiến cho khoảng cách cũng như thời gian đi được rút ngắn rất nhiều. Nếu bạn thắc mắc giá vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng là khoảng bao nhiêu, thì bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn đó!

thành phố Hồ Chí Minh

Những hãng hàng không nào cung cấp dịch vụ di chuyển giữa 2 thành phố?

Vì là 2 thành phố lớn của cả nước, cho nên, hiện nay, có rất nhiều những hãng hàng không phục vụ cho mục đích di chuyển liên kết 2 nơi. Nổi bật trong số đó phải kể đến như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific và Bamboo Airways.

Với rất nhiều sự lựa chọn đa dạng, sẽ thật khó để có thể quyết định hãng bay nào phù hợp. Do vậy, dưới đây sẽ là một số thông tin cung cấp cụ thể về các hãng bay theo lộ trình này mà bạn có thể tham khảo.

Thông tin cụ thể về chuyến bay Sài Gòn - Hải Phòng của 4 các hãng hàng không nổi tiếng

Những trình bày dưới đây sẽ giúp bạn có thể so sánh, nhận xét xem hãng bay nào sẽ thích hợp với mình nhất. Tuy nhiên, những thông số được nêu ra sẽ chỉ mang tính chất tham khảo và tương đối, do có thể sẽ bị thay đổi từ tác động của các yếu tố khác. Đồng thời, đây là những mức giá chưa bao gồm thuế và chi phí phụ thu.

Vé máy bay đi Hải Phòng của Vietnam Airlines

vé máy bay Sài Gòn hải Phòng

Giá vé máy bay Vietnam Airlines Hải Phòng Sài Gòn một chiều vào khoảng từ 799.000. Thậm chí, nếu bạn mua vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng khứ hồi thì giá tổng thể cả 2 chặng sẽ chỉ còn 1.599.000. Trung bình tần suất mỗi ngày sẽ có 3 chuyến bay với giờ xuất phát theo 3 mức là 7h55p, 14h05p và 15h40p. Thời gian bay là vào khoảng 2 giờ. 

Nếu chọn mua vé máy bay đi Hải Phòng Vietnam Airlines, bạn hãy cứ yên tâm vì chất lượng phục vụ ở đây được đánh giá rất tốt, thường không xảy ra tình trạng delay. 

Vé máy bay Sài Gòn - Hải Phòng Vietjet Air

vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng
sân bay Tân Sơn Nhất

Dĩ nhiên không thể bỏ qua được “ông lớn” này nếu bạn muốn săn vé rẻ đi Hải Phòng. Giá vé cho một chặng bay một chiều của hãng chỉ từ 499.000. Tần suất chuyến bay của Vietjet cũng giống như của Vietnam Airlines. Tuy nhiên, mức giờ xuất phát của hãng này sớm hơn, có 3 mốc thời gian khởi hành là 06h45p, 10h30p và 17h40p.

Tuy rằng hay xảy ra delay, do lượng khách hàng quá nhiều, lượng máy bay không đủ đáp ứng. Nhưng hãng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn đi du lịch xa mà lại không muốn tốn quá nhiều chi phí để mua vé máy bay.

Vé máy bay Sài Gòn đi Hải Phòng Jetstar Pacific

Một gợi ý mua vé máy bay giá rẻ từ thành phố Hồ Chí Minh đi Hải Phòng cho các bạn đây! Giá vé cho chuyến bay một chiều sẽ chỉ từ 269.000 với tần suất bay là 2 chuyến/ ngày. Nếu bạn mua vé máy bay từ Sài Gòn về Hải Phòng thì mức giá cũng không có sự xê dịch nhiều. Chuyến sớm nhất được khởi hành vào lúc 10h50p sáng và chuyến còn lại được khởi hành vào lúc 19h05p tối. Thời gian bay vào khoảng 2 tiếng.

Hành trình Sài Gòn - Hải Phòng hãng Bamboo Airways

Là một thương hiệu mới nên Bamboo cũng không thể nào bỏ qua lộ trình “béo bở” này. Hãng có 3 chế độ bay với 3 mức giá trong lộ trình Hải Phòng - TP.HCM: Bamboo Eco (499.000), Bamboo Plus (699.000), Bamboo Business (3.000.000). Giá vé máy bay khứ hồi từ Tp. HCM đi Hải Phòng có chút nhỉnh hơn nhưng không nhiều. Chuyến sớm nhất được khởi hành tại Sài Gòn là lúc 7h05p sáng. Tần suất bay là 1- 2 chuyến/ ngày tùy vào mức độ nhu cầu di chuyển.

Săn vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng giá rẻ như thế nào?

  • Nên đặt vé trước 2-3 tháng, nên chọn ngày đầu tuần vì nó sẽ rẻ hơn những ngày cuối tuần.
  • Thường xuyên truy cập trang Web, fanpage trên fb của các hãng để có thể chớp lấy nhanh nhất cơ hội săn vé giá rẻ.
  • Thường những vé ưu đãi đó sẽ không nhiều, cho nên nếu thấy xuất hiện những bài đăng đó, phải chớp thời cơ, hoàn tất các thủ tục cần thiết trước để không bị bỏ lỡ vé giá rẻ.

ZBAY sẽ giúp được gì cho hành trình của bạn?

Không chỉ cung cấp những thông tin hữu ích về những chuyến bay, giá vé ưu đãi; mà ZBAY còn hỗ trợ đặt vé máy bay uy tín nhất và chất lượng nhất cho bạn. Đặc biệt, mách nhỏ là ZBAY còn thường xuyên cập nhật những mã giảm giá đa dạng nữa đấy! Vậy làm sao để đặt vé trên ZBAY ? Bạn chỉ cần làm theo những bước đơn giản:

  • Truy cập Website: https://zbay.vn/
  • Điền những thông tin cần thiết để ZBAY có thể tìm kiếm và chọn lọc những chuyến bay phù hợp nhất cho bạn.
  • Hoàn tất thủ tục là bước cuối cùng.

Hoặc bạn có thể liên hệ theo các đầu số hỗ trợ đặt vé của ZBAY (0906298893 & 0982794725) để có thể được tư vấn cụ thể hơn.

Sài Gòn - Hải Phòng, từ thành phố mang tên Bác đến với thành phố Hoa Phượng Đỏ

thành phố hoa phượng đỏ

Đây chắc hẳn là câu hỏi mà được rất nhiều bạn quan tâm nếu muốn tới 2 thành phố này để đi công tác hay du lịch.

Sài Gòn - nơi được mệnh danh là một trong những trung tâm phát triển kinh tế lớn nhất cả nước. Nơi đây thu hút người ta đến du lịch bởi vẻ sầm uất, hoa lệ của nó. Nếu có cơ hội đến đây, bạn tuyệt đối không được bỏ qua: chợ Bến Thành đông đúc, náo nhiệt; Dinh Độc Lập uy nghiêm, nhà thờ Đức Bà sừng sững, phố đi bộ Nguyễn Huệ năng động,...

Còn về Hải Phòng? Nơi đây hàng năm thu hút rất nhiều lượt khách du lịch bởi có vô vàn những điểm tham quan nổi tiếng. Không thể không kể đến như: biển Đồ Sơn, khu du lịch sinh thái Cát Bà, núi Voi, Vịnh Lan Hạ,.. Đây là những đặc trưng của “thành phố Hoa Phượng Đỏ” mà ai cũng mong được ít nhất một lần khám phá.Trên đây là một số thông tin giúp bạn có thể săn được những tấm vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng phù hợp nhất. ZBAY sẽ luôn đồng hành với bạn và cung cấp cho bạn những thông tin chuyến bay bổ ích. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và đáng nhớ!

Tham khảo: vé máy bay đi Sài Gòn

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-may-bay/ve-may-bay-sai-gon-hai-phong.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp