Bí kíp săn vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways siêu lợi hại

Vé Máy Bay Zbay

Là một hãng hàng không còn khá mới trên thị trường nhưng Bamboo Airways đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Từ chất lượng chuyến bay đến chất lượng phục vụ của nhân viên đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đặt vé máy bay Bamboo Airways cho chuyến đi sắp tới. Nhưng làm sao để săn được vé giá rẻ đây? Dưới đây sẽ là bí kíp săn vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways siêu lợi hại.

săn vé máy bay giá rẻ bamboo airways
Bamboo Airways

Cập nhật giá vé Bamboo Airways 2019

Có thể thấy, ở nước ta hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Chính vì vậy mà giá vé giữa các hãng là vô cùng cạnh tranh. Nhìn chung, giá vé Bamboo Airways hiện nay trên thị trường được đánh giá là khá hợp lý. Ví dụ như vé máy bay Bamboo đi Hà Nội - Đà Nẵng cũng chỉ từ 570K/vé một chiều chưa bao gồm thuế, phí. Tùy thuộc vào từng thời điểm đặt vé mà mức giá sẽ luôn luôn có sự thay đổi rõ rệt. 

săn vé máy bay giá rẻ bamboo airways
bảng giá vé rẻ Bamboo Airways tháng 11

Tham khảo bảng giá vé các chặng phổ biến của Bamboo Airways :

Hà Nội - HCM : 780.000đ

Hà Nội - Buôn Mê Thuột : 780.000đ

Hà Nội - Đà Nẵng : Chỉ 570.000đ

Hà Nội - Đồng Hới : 660.000đ

Hà Nội - Nha Trang : 780.000đ

HCM - Hà Nội : 780.000đ

HCM - Vân Đồng : 780.000đ

HCM - Quy Nhơn : 380.000đ

HCM - Thanh Hóa : 780.000đ

Các hạng vé của Bamboo Airways

Hiện tại, Bamboo Airways có 4  hạng vé. Mỗi hạng sẽ có những dịch vụ hành lý và dịch vụ khác đi kèm.

săn vé máy bay giá rẻ bamboo airways
hạng vé thương gia Bamboo Airways

Bamboo Eco: 

Là vé hạng phổ thông. Với vé hạng này bạn sẽ được miễn phí 7kg hành lý xách tay và một suất ăn miễn phí.

Bamboo Plus: 

Đây cũng là vé hạng phổ thông giống Bamboo Eco nhưng có điều bạn sẽ được miễn phí thêm 20kg hành lý ký gửi nữa.

Bamboo Business: 

Là vé hạng thương giá. Bạn sẽ được miễn phí 10kg hành lý xách tay, 30kg hành lý ký gửi và được một suất ăn miễn phí. Ngoài ra còn được phòng VIP và có xe đưa đón tại sân bay, ưu tiên check in và lên máy bay.

Bamboo First Class: 

Đây là vé hạng nhất của Bamboo Airways - hạng vé đắt nhất. Bạn sẽ được miễn phí 10kg hành lý xách tay và tận 40kg hành lý ký gửi, kèm theo một suất ăn miễn phí. Bên cạnh đó là phòng VIP, xe đưa đón tại sân bay, cũng được ưu tiên check in và lên máy bay. Đặc biệt với vé hạng này bạn còn có khoang riêng và dịch vụ đưa đón tại nhà nữa nhé.

săn vé máy bay giá rẻ bamboo airways
phòng chờ tại sân bay của vé hạng thương gia Bamboo Airways

Vé máy bay khuyến mãi Bamboo Airways thường có vào dịp nào?

Cũng giống như nhiều hãng hàng không trong nước khác, Bamboo Airways cũng triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thu hút khách hàng như: 

  • Chào thứ 4 bay Bamboo vô tư với mức giá chỉ từ 99k/vé 
  • Chương trình khuyến mại dành cho thẻ thành viên Bamboo Club của Bamboo Airways

Bên cạnh đó còn có những khuyến mại mà Bamboo Airways mở bán vé bất ngờ vào những dịp đặc biệt chẳng hạn. Chính vì vậy mà bạn cần phải cập nhật các trang web, fanpage thường xuyên hoặc đăng ký email nhận thông báo khuyến mại từ hãng để có thể săn vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways một cách nhanh nhất nha.

Làm thế nào để đặt vé giá rẻ của Bamboo Airways? 

Với thời đại công nghệ phát triển hiện nay thì việc đặt vé Bamboo Airways giá rẻ càng đơn giản hơn bao giờ hết. Tuy nhiên thì không phải khách hàng nào cũng thực sự hiểu cách đặt vé máy bay trên website của hãng. Dưới đây là 5 bước đặt vé máy bay Bamboo Airways nhanh nhất.

Bước 1: Truy cập website của Bamboo

Truy cập vào website https://www.bambooairways.com/vi/, điền đầy đủ thông tin điểm đến và điểm đi. Nếu bạn chọn một chiều thì chọn ngày đi là được, còn nếu chọn khứ hồi thì phải chọn thêm cả ngày về nữa. Sau đó nhập số lượng hành khách: người lớn, trẻ em và em bé rồi ấn “Tìm chuyến bay”.

Bước 2: Chọn chuyến bay và hạng vé

Chọn chuyến bay và hạng vé dựa trên kết quả tìm kiếm. Lúc này trên màn hình sẽ hiện ra đầy đủ các thông tin như giờ khởi hành, tình trạng vé và giá vé ở các hạng ở từng giờ,... để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Bước 3: Điền thông tin

Sau khi đã chọn xong được chuyến bay mình dự định đi rồi thì bạn ấn vào “Tiếp” ở cuối để điền đầy đủ thông tin cá nhân của hàng khách như họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, email,...

Bước 4: Chọn chỗ ngồi và các dịch vụ khác

Nhập xong đầy đủ thông tin rồi bạn nhấn “Tiếp” để chuyển sang mục dịch vụ bổ sung. Ở đây bạn có thể chọn chỗ ngồi ưa thích, hành lý mua thêm,...

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán

Chọn phương thức thanh toán. Đối với Bamboo Airways bạn chỉ có thể thanh toán qua thẻ như thẻ visa, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa,... Bạn sẽ phải nhập lần lượt các thông tin tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hết hạn,...

Vậy là đã xong rồi đó. Bạn đã mua vé máy bay Bamboo Airways thành công. Các thông tin về mã vé máy bay sẽ được gửi về email mà bạn đăng ký. Cũng khá đơn giản và dễ dàng đúng không ạ?

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways

Dưới đây là 3 mẹo siêu hữu ích dành cho bạn để săn được giá vé máy bay Bamboo Airways rẻ nè.

Liên tục cập nhật các thông tin khuyến mãi của Bamboo Airways

Là tân binh mới trong lĩnh vực hàng không, Bamboo Airways liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Chính vì thế, để không bỏ sót chương trình nào bạn hãy đăng ký email, like fanpage của hãng cùng các đại lý bán vé máy bay Bamboo Airways uy tín nhé.

Chọn điểm đến là những chặng bay mới khai thác của Bamboo Airways

Với những chặng bay mới mở, Bamboo Airways đều có những ưu đãi giá rẻ, chỉ từ 149K đến 200K một lượt. Số lượng vé này có hạn nhưng khách hàng thì vô biên nên tình chạy cháy vé chỉ trong vòng 1 nốt nhạc thôi. Do vậy, các bạn có thể canh me thời điểm này book vé để có chuyến đi tiết kiệm nhất nhé.

Chọn ngày không ai chọn, bay giờ không ai bay

Đây chính là một trong các slogan được các thánh săn vé máy bay giá rẻ truyền tai. Bạn có thể dễ dàng thấy được với những chuyến bay dịp lễ tết, mùa du lịch hay giờ bay đẹp như sáng, chiều và tối thì thường có giá cao hơn. Vì thế bạn có thể chọn chuyến bay sáng sớm hoặc bay đêm muộn sẽ là một sự lựa chọn không tồi để tiết kiệm chi phí chuyến đi.

Đặt vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways ở đâu?

[caption id="attachment_1319" align="alignnone" width="1327"]săn vé máy bay giá rẻ bamboo airways săn vé máy bay giá rẻ bamboo airways[/caption]

Nếu bạn quá bận rộn với công việc không thể ngồi săn những đợt Bambo Airways mở bán vé giá rẻ được thì cũng đừng lo lắng quá nhé. ZBAY sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Là một đại lý chính thức của Bamboo Airways, ZBAY cung cấp đến cho các bạn đầy đủ, chính xác các chuyến bay và giờ bay cho bạn lựa chọn cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ hãng và từ đại lý. 

Tại đây bạn có thể mua được giá vé máy bay Bamboo Airways tốt nhất cùng với một đội ngũ nhân tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn  nhất từ khâu đặt vé cho đến khi kết thúc chuyến đi. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không truy cập vào trang ZBAY ngay bây giờ thôi nào.Trên đây là mẹo săn vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways siêu lợi hại. Hy vọng qua bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể đặt vé máy bay Bamboo Airways giá rẻ một cách dễ dàng, nhanh chóng nhé, giúp cho chuyến đi của bạn được tiết kiệm hơn. Truy cập website https://zbay.vn/ để cập nhật giá vé, các chương trình ưu đãi và săn vé giá rẻ nhé! Chúc các bạn thành công!

Tham Khảo: săn vé máy bay giá rẻ jetstar pacific

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-may-bay/san-ve-may-bay-gia-re-bamboo-airways.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp