Vé Máy Bay Bamboo Airways

Vé Máy Bay Zbay

Bạn đã có cơ hội trải nghiệm hãng hàng không mới toanh này chưa ? Bamboo Airways - Một hãng hàng không đang rất hot trên thị trường trong năm nay. Với chăm chút kĩ lưỡng trong từng khâu, mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong tương lai tới, đây sẽ là hãng bay có sức cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều hãng hàng không nổi tiếng khác. Điều mà nhiều khách hàng quan tâm chính là giá vé máy bay Bamboo Airways hiện nay ra sao ? Bí kíp săn vé giá tốt như thế nào ? Hãy để ZBAY giải đáp thắc mắc của bạn nhé! 

vé máy bay Bamboo Airways
Bamboo Airways

Tổng quan về Bamboo Airways

Để giúp bạn dễ theo dõi các thông tin trong bài viết, đầu tiên mời bạn hãy xem các đánh giá tổng quan sau.

Hãng hàng không Bamboo Airways thành lập khi nào?

Hãng hàng không Bamboo Airways Việt Nam tuy được thành lập sau các hãng hàng không khác nhưng lại là đơn vị nhận được cơn mưa lời khen từ những khách hàng đầu tiên. Đây là hãng hàng không do tập đoàn FLC đầu tư nên có mức vốn ban đầu rất lớn. Tuy chỉ mới đi vào hoạt động vào tháng 12/2017 những Bamboo Airways rất được lòng khách hàng vì chất lượng phục vụ của mình.

Đánh giá sơ lược về giá vé của Bamboo Airways

vé-máy-baybamboo-airways_6

Giá vé máy bay Bamboo Airways tuy không phải là giá vé rẻ nhất nhưng nhìn chung mức giá vé của từng hạng vé của Bamboo Airways không quá đắt với người dùng. Bạn sẽ được tham khảo chi tiết mức giá vé qua những thông tin được đề cập ở những phần sau.

Các chặng bay phổ biến của Bamboo Airways

Bamboo Airways vẫn khai thác hai loại chặng bay là nội địa và quốc tế như nhiều hãng hàng không khác. Tuy nhiên, hướng khai thác của hãng hàng không này lại hoàn toàn khác biệt.

Chặng bay nội địa

vé máy bay Bamboo Airways
Bamboo Airways vẫn khai thác hai loại chặng bay là nội địa và quốc tế

Thời gian đầu khi khai thác các chặng bay nội địa, Bamboo Airways sẽ tập trung các chặng bay đến các điểm du lịch của nước ta. Các chặng bay khai thác thường là Hà Nội- Quy Nhơn, Hà Nội - Đồng Hới, Sài Gòn- Quy Nhơn, Thanh Hóa- Nha Trang,...

Chặng bay quốc tế

Kế hoạch phát triển của hãng hàng không này là thực hiện các chuyến bay quốc tế đến thẳng các điểm du lịch. Thay vì lấy Sài Gòn hoặc Hà Nội làm nơi trung chuyển đến các điểm du lịch khác, Bamboo Airways sẽ cố gắng mở các đường bay thẳng từ nước ngoài đến các điểm du lịch trong nước. Nhờ vậy mà thời gian di chuyển được rút ngắn hơn, tiết kiệm tiền và giảm thiểu mệt mỏi cho các hành khách trên chuyến bay.

Bamboo Airways là có xứng đáng là hãng hàng không thân thiết ? 

vé máy bay Bamboo Airways
Bamboo Airways xứng đáng là hãng hàng không thân thiế

Bamboo Airways sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ 5 sao thoải mái nhất cùng các hạng vé dành riêng cho bạn. Ngoài ra, hãng hàng không này còn có nhiều ưu đãi riêng biệt cho khách hàng mà không hãng hàng không nào có được. Đến với Bamboo Airways bạn sẽ có cảm giác thoải mái như ở nhà với những chuyến bay được phục vụ tốt nhất. Chính vì thế, Bamboo Airways xứng đáng là hãng hàng không thân thiết mà bạn có thể trao gửi niềm tin. Thông tin cụ thể sẽ cung cấp cho bạn ngay sau đây.

Các hạng bay mà Bamboo Airways khai thác

Vé máy bay Bamboo Airways được bày bán theo 4 hạng bay là hạng phổ thông ( Bamboo Eco), hạng tầm trung ( Bamboo Plus), hạng thương gia (Bamboo Business) và hạng nhất (Bamboo First Class). Dù là hạng nào thì mỗi ghế ngồi đều được bọc da và rất thoải mái.Tùy vào hạng vé của bạn mà bạn sẽ được cấp thêm các quyền lợi riêng biệt cho từng hạng vé.

vé máy bay Bamboo Airways
Các hạng bay mà Bamboo Airways khai thác

Hạng vé phổ thông

Là hạng vé có mức giá vé Bamboo Airways rẻ nhất trong tất cả các hạng ghế ngồi. Khách hàng sử dụng có thể tiết kiệm chi phí mức tối đa khi đặt vé máy bay tại hạng vé này. Khách hàng có thể được mang đến 7kg hành lý và được phục vụ 1 suất ăn miễn phí (nhiều hãng hàng không không áp dụng suất ăn cho hạng vé này).

Hạng vé tầm trung 

Những ai có mức thu nhập cao hơn mức trung bình là đối tượng khai thác của hạng vé này. Khi đặt vé Bamboo Airways tại hạng vé này, ngoài 7kg hành lý xách tay bạn còn được ký gửi 20kg hành lý. Dĩ nhiên, vẫn có suất ăn miễn phí dành cho bạn và tất cả quyền lợi đều bao gồm trong một chiếc vé.

Hạng vé thương gia

Hạng ghế này được hãng hàng không Bamboo Airways áp dụng cho các đường bay quốc tế như Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan,...Và một số đường bay nội địa như điểm xuất phát là Thanh Hóa đến Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn,...Ngoài các quyền lợi như 2 hạng vé trên, thì trẻ em từ 2-12 tuổi sẽ được giảm 25% mức giá vé.

Vé máy bay hạng nhất

Đây là hạng vé sang trọng nhất của Bamboo Airways với đầy đủ các dịch vụ như được ưu tiên check in trước khi lên máy bay, có phòng chờ riêng, xe đưa đón đến sân bay,... Ngoài ra, bạn vẫn có các suất ăn uống miễn phí và có thể xách tay đến 20kg hành lý và được ký gửi đến 40kg hành lý. Và dĩ nhiên, kèm theo đó là mức giá vé máy bay Bamboo Airways sẽ cao hơn các hạng khác rất nhiều .

So sánh giá vé của Bamboo Airways, Vietjet Air và Vietnam Airlines

Để dễ cho bạn so sánh giá vé của các hãng hàng không này, bài viết sẽ lấy ví dụ cụ thể về chuyến bay và cùng hạng vé để bạn so sánh. 

Mức giá vé cụ thể của từng hạng vé 

Khi so sánh giá vé ngày 17/01/2019 của chặng bay từ Sài Gòn- Quy Nhơn với mức giá vé của từng hãng hàng không như sau:

- Bamboo Airways có ba mức giá vé là 735.000 đ cho hạng phổ thông, mức 824.000 đ cho hạng tầm trung và 2.881.000 đ cho hạng thương gia.

- Vietjet Air có mức giá vé hạng phổ thông là 1.011.000 đ và 2.848.000 đ ở hạng mức giá vé thương gia.

- Vietnam Airlines có mức giá vé là 1.905.000đ cho hạng phổ thông và 3.310.000 đ cho hạng thương gia. 

Nhận xét về giá vé của Bamboo Airways

Qua đây có thể thấy giá vé của Bamboo Airways rẻ hơn rất nhiều khi so sánh đồng hạng vé với Vietnam Airlines (hãng hàng không được đánh giá đắt nhất). Và khi so với Vietjet Air ((hãng hàng không được đánh giá rẻ nhất) ta thấy ở hạng phổ thông Bamboo Airways rẻ hơn 1,4 lần so với Vietjet Air và chỉ hơn vài chục nghìn khi so về hạng vé thương gia. Có thể thấy, vé máy bay của Bamboo Airways gần như là vé có giá rẻ nhất hiện nay.

Mức giá vé rẻ nhất cho các chặng bay phổ biến của Bamboo Airways

Để bạn nắm rõ hơn về giá vé khi đặt vé máy bay Bamboo Airways của các chặng bay thường xuyên. Bạn có thể tham khảo bảng giá phổ thông của một số chặng bay nội địa sau đây.

Điểm xuất phát là Hà Nội

Vé máy bay Bamboo Airways xuất phát từ Hà Nội gồm các chặng bay từ Hà Nội đến Sài Gòn, Buôn Mê Thuột, Nha Trang với mức vé đồng giá là 780.000đ/ vé. Chặng bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng là 570.000đ/ vé và Đồng Hới là 660.000đ /vé.

Điểm xuất phát là Sài Gòn

Khi xuất phát từ Sài Gòn vé máy bay Bamboo đi Hà Nội, Vân Đồn, Thanh Hóa đồng mức vé đồng giá là 780.000đ/ vé. Chặng bay từ Sài Gòn đến Quy Nhơn có vé rất rẻ, chỉ từ 380.000đ/ vé.

Các mức giá vé đề xuất bên trên có thể tăng giảm theo thời điểm, đó là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và các phí khác. Vì thế bạn nên cập nhật Bamboo Airways website để biết thông tin cụ thể cho từng thời điểm bay nhé.

Những ưu đãi dành riêng cho khách hàng chỉ có tại Bamboo Airways

vé máy bay bamboo airways
ạn sẽ nhận được các ưu đã gì từ Bamboo Airways?

Bạn sẽ nhận được các ưu đãi sau đây khi sử dụng dịch vụ của Bamboo Airways mà không một hãng hàng không nào có được, đó là.

Đăng ký thành viên, tích lũy điểm và nhận ưu đãi “khủng”

Bằng việc lập ra Bamboo Club, khi bạn đăng ký làm thành viên, bạn sẽ nhận được những ưu đãi bất ngờ từ hãng hàng không này. Bằng cách tích lũy điểm sau mỗi chuyến bay bạn tham gia, bạn sẽ nhận được các món quà đặc biệt từ Bamboo. Đây cũng là cách mà Bamboo Airways tri ân cho khách hàng của mình trong suốt thời gian đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của hãng.

Tận hưởng các dịch vụ du lịch tốt nhất với mức giá ưu đãi

Vì có mối quan hệ tốt với FLC nên khi bạn tham gia các địa điểm du lịch tại Bình Định, bạn sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất. Bằng việc kết hợp combo du lịch với giá vé máy bay, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng, khách sạn sang trọng nhất. Mức chi phí bạn phải trả sẽ rất ưu đãi mà không một hãng hàng không nào làm được điều này cả.

Cách đặt vé Bamboo Airways sao cho mức giá là rẻ nhất

Bạn có thể tham khảo các cách mua vé máy bay Bamboo Airways sau đây để được mức giá vé rẻ nhất.

Đặt vé với điểm đến là chặng bay mới được mở

Với những chặng bay mới mở của Bamboo Airways, bạn sẽ được sở hữu mức giá vé 0 đồng cho mỗi chặng mới. Mức giá này được tính cho vé khứ hồi và bạn có thể tiết kiệm được 50% cho chi phí đi lại. Vì thế, nếu địa điểm cần đến của bạn trùng với đường bay mới của Bamboo Airways, bạn hãy đặt vé ngay bay giờ để tận hưởng ưu đãi.

Đặt vé tránh các ngày cao điểm

Đây là chú ý cơ bản cho bạn khi đặt vé tại bất kì hãng bay nào mà không riêng gì Bamboo Airways. Vì vào thời gian cao điểm, các dịch vụ đi kèm sẽ tăng và kéo theo giá vé máy bay cũng tăng đáng kể. Do đó, hãy “né” các mốc thời gian cao điểm ra khi đặt vé.

Chọn đại lý uy tín

vé máy bay bamboo airways
Chọn đại lý uy tín

Bạn nên tìm đến các đại lý uy tín để nhận được các thông tin khuyến mãi mới nhất từ Bamboo Airways. Trong số các đại lý đang hoạt động hiện nay, ZBAY là đại lý được đánh giá là có chất lượng tốt nhất. Vì thế bạn có thể tham khảo đại lý này và đặt vé máy bay ở đây. Để hiểu rõ hơn bạn có thể truy cập  https://zbay.vn/ để được hỗ trợ nhé.

Trên đây là tất tần tật mọi thông tin về vé máy bay Bamboo Airways. Đặt vé tại ZBAY, bay cùng hãng hàng không Bamboo Airways - Lúc bay hết mình, lúc về hết buồn. Đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi, ưu đãi vé hấp dẫn tại ZBAY nhé! 

Tham Khảo: vé máy bay jetstar pacific

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-may-bay/ve-may-bay-bamboo-airways.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp