Vé Máy Bay Chu lai Hà Nội

Vé Máy Bay Zbay


Chu Lai là sân bay nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam với diện tích rất rộng (3000ha). Ngày nay; đây là nơi cầu nối những người dân, khách du lịch từ khắp vùng miền đến với vùng đất này thông qua đường hàng không. Không chỉ vậy, bằng cách này, thời gian đi từ Quảng Nam, Quảng Ngãi tới Hà Nội cũng được rút ngắn đáng kể. Dưới đây sẽ là một số cung cấp thông tin về giá vé máy bay Chu Lai Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Cùng xem nhé!

resort biển ở Quảng Nam
resort biển ở Quảng Nam

Những hãng hàng không khai thác chặng Chu Lai - Hà Nội

Quảng Nam và Quảng Ngãi là hai tỉnh giáp nhau. Khoảng cách từ sân bay Chu Lai tới trung tâm 2 tỉnh này vào khoảng 35 - 40km. Do vậy, nếu bạn muốn tham khảo cả thông tin giá vé máy bay từ Hà Nội đi Quảng Ngãi thì đây cũng là bài viết rất có ích cho bạn. Những hãng máy bay cung cấp dịch vụ vận chuyển nội địa này có thể kể đến như: Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific. 

máy bay chu lai đi hà nội
máy bay Chu Lai - Hà Nội

Để tìm hiểu rõ hơn về những chuyến bay đi Hà Nội của các hãng hàng không này, chúng ta sẽ cùng xem dưới đây nhé!

Thông tin cụ thể về chuyến bay của hành trình bay Chu Lai - Hà Nội

Có tới 3 hãng hàng không cung cấp dịch vụ vận chuyển này, do vậy, dưới đây sẽ là một số phân tích và so sánh tương đối mà có thể giúp ích cho bạn.

Lưu ý: mức giá và khoảng thời gian đưa ra bên dưới chỉ mang tính tương đối, do sẽ có những tác động từ những yếu tố khác khiến giá vé thay đổi.

sân bay chu lai
sân bay Chu lai

Giá vé máy bay Vietjet Chu Lai Hà Nội

Giá vé máy bay Vietjet Hà Nội - Chu Lai của hãng dao động trong khoảng từ 199.000 - 599.000 (mức giá cơ bản, chưa bao gồm phụ thu). Tần suất các chuyến bay là 1 lần/ ngày, đôi khi có thể hơn do nhu cầu tăng cao. Giờ xuất phát sớm nhất là vào khoảng 7h15p sáng.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mua vé thì hãng hàng không Vietjet Air chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Tuy nhiên, điểm trừ của hãng đó là hay xảy ra Delay, gây khó chịu cho khách hàng.

vé máy bay chu lai hà nội
giá vé máy bay chu lai Hà Nội

Giá vé đi Hà Nội hãng hàng không Vietnam Airlines

Đây là hãng hàng không được rất nhiều người tin dùng. Tần suất bay theo lộ trình trên là khoảng 1-2 lần/ ngày. Giá vé máy bay Chu Lai Hà Nội dao động trong khoảng 299.000 - 559.000 (mức giá chưa bao gồm phụ thu và thuế). Khung giờ xuất phát thường là 7h25p sáng. Thời gian bay trung bình là khoảng 1h25p. 

Dù giá thành có chút nhỉnh hơn các hãng khác, nhưng Vietnam Airlines vẫn luôn giữ được lượng khách hàng ổn định và cao. Bởi, hãng nổi bật với dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tận tình, hạn chế tối đa Delay, chế độ Free kí gửi hàng hóa lên tới 23kg,...

Giá vé Chu Lai Hà Nội hãng Jetstar Pacific

Không giống 2 hãng trên, hãng này không cung cấp chuyến bay thẳng từ Chu Lai tới Hà Nội, mà họ sẽ chia ra làm 2 chặng. Chặng thứ nhất là sân bay Chu Lai - sân bay Tân Sơn Nhất, chặng thứ hai là sân bay Tân Sơn Nhất - sân bay Nội Bài . Do vậy, giá vé máy bay Chu Lai Hà Nội của hãng này cũng nhỉnh hơn 2 hãng trên, với phổ giá trong khoảng 685.000d - 1.185.000d. Mức giá này cũng chưa bao gồm thuế và phụ thu.

Tần suất bay của hãng này khá nhiều, 2-3 chuyến/ 1 ngày. Khung giờ xuất phát theo lịch là lúc 10h55. Thời gian bay dự kiến là khoảng 6h15p.

Săn vé máy bay giảm giá hành trình Chu Lai Hà Nội

mua vé máy bay chu lai đi hà nội
Mua vé máy bay

Thông thường, nếu bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ, bạn nên lưu tâm khoảng thời gian tháng 7 và tháng 8. Đây là thời gian các hãng hàng không hay tung ra những chiến dịch giảm giá, khuyến mãi trên các trang Web của họ. 

Đồng thời, nếu bạn có ý định đi đâu, hãy đặt vé máy bay trước ít nhất khoảng 2-3 tháng. Nếu vào dịp Tết thì bạn phải đặt trước khoảng 4-5 tháng để tránh tình trạng quá gấp sẽ không còn chỗ, hoặc giá vé bị ép lên cao do nhu cầu nhiều.

Hãng hàng không Vietjet Air

Đây là hãng hàng không giá rẻ, tuy nhiên, hãng lại luôn luôn có những chương trình giảm giá “sốc” như “Vietjet khuyến mãi 0 đồng 12h trưa”. Cụ thể, chương trình này chỉ diễn ra trong khoảng từ 12-14h, trong một vài ngày nhất định. Nếu nhanh tay đặt được vé đó, bạn sẽ được MIỄN PHÍ toàn bộ giá vé đi nội địa, dĩ nhiên là bao gồm cả vé máy bay đi Chu Lai Vietjet (chưa tính phụ thu). Ngoài ra, hãng còn rất nhiều những ưu đãi khác và luôn được cập nhật mới nhất trên Website hoặc Fanpage. Đừng bỏ lỡ nhé!

Hãng hàng không Vietnam Airlines

Nếu bạn có hứng thú tìm hiểu và vào Website của hãng, bạn sẽ thấy ngập tràn những chương trình giảm giá: 10%, 20%,...cho tất cả những chuyến bay nội địa. Nếu bạn canh me được đúng dịp, bạn sẽ có thể vừa được tận hưởng những chuyến bay chất lượng, mà giá cả thì lại rất phải chăng. 

Hãng hàng không Jetstar Pacific

Không hề “thua chị kém em”, Jetstar cũng liên tục tung ra những chương trình giảm giá, khuyến mãi rất hời. Một số phải kể đến như là : “mua 4 hoàn 1”, “mua vé chỉ từ 11.000d”, giảm giá 50%,... Có những chương trình được áp dụng cho toàn bộ những chuyến bay nội địa. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo luôn cập nhật sớm và nhanh tay thì mới không thể bỏ lỡ bất kì cơ hội tốt nào.

Nên đến Hà Nội thời gian nào?

hồ gươm - Hà Nội
Hồ Gươm - Hà Nội

Nếu bạn không đến Hà Nội vì mục đích công tác, học tập thì đây sẽ là một phần mà bạn không nên bỏ qua.

Hà Nội thuộc khu vực miền Bắc, do vậy, quanh năm có 4 mùa rõ rệt. Đến Hà Nội vào tầm tháng 9 - 12, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí của mùa thu se lạnh và mùa đông giá rét của thành phố. Bạn sẽ được đi ăn những món truyền thống đặc trưng của mùa như: bánh đúc nóng, cháo quẩy, phở Thìn,.. Cũng đừng quên ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội như: chùa Một Cột, Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hồ Tây,...Nếu có thể khám phá được hết, đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ của bạn.

Cách đặt vé máy bay tiện lợi và chất lượng nhất

Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng mà bạn cũng nên tìm hiểu kĩ. Bởi, nếu bạn đặt ở một trang Web không uy tín, sẽ có thể khiến bạn gặp những rủi ro không đáng có. Thật may cho bạn, vì đã tìm thấy ZBAY - đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu. ZBAY đảm bảo sự liên kết chặt chẽ với các hãng hàng không, cung cấp những thông tin chặng bay và giá vé đa dạng, chất lượng. Bạn có thể đặt vé máy bay Chu Lai Hà Nội hay bất kì chuyến bay nào khác trên ZBAY rất dễ dàng như sau:

  • Truy cập Website: https://zbay.vn/
  • Sau khi truy cập, sẽ có một bảng hiện ra. Bạn sẽ lần lượt chọn các thông tin về chuyến bay mà bạn muốn -> Ấn tìm kiếm.
  • Khi các thông tin bạn về giá vé, thời gian bay,.. hiện ra, bạn có thể xem xét và chọn lựa chuyến bay phù hợp,

Hoặc, để đơn giản hơn, bạn có thể gọi theo số hotline: 0906298893 & 0982794725 để tham khảo thông tin giá vé, khuyến mãi và đặt vé máy bay tiện lợi hơn.Trên đây là một số thông tin cung cấp về giá vé máy bay Chu Lai Hà Nội. Nếu bạn có ý định đi du lịch xa, đừng quên truy cập ZBAY để có thể tìm cho mình những thông tin về giá vé, chặng bay uy tín và chất lượng nhất nhé!

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-may-bay/ve-may-bay-chu-lai-ha-noi.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp