Vé Máy Bay Đà Nẵng Hải Phòng

Vé Máy Bay Zbay


Từ Đà Nẵng đi Hải phòng bạn có thể di chuyển bằng xe khách hoặc bằng máy bay. Hiện tại, rất nhiều người chọn phương pháp thứ hai vì nhiều ưu điểm mà nó mang lại. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về giá vé máy bay , thời gian bay và hãng hàng không thực hiện để bạn tham khảo. Mời bạn hãy theo dõi hết các thông tin được chia sẻ cho chặng bay này để hiểu rõ hơn nhé.

thành phố Đà Nẵng

Thông tin về hãng hàng không thực hiện chặng bay Đà Nẵng đi Hải Phòng

Hiện tại, chuyến bay trên  được thực hiện bởi hai hãng hàng không là Vietjet Air và Vietnam Airlines. Thông tin cụ thể về giá vé và tần suất thực hiện các chuyến bay cụ thể như sau.

sân bay Đà nẵng

Vé máy bay Đà Nẵng đi Hải Phòng Vietjet

Khi bạn  mua vé máy bay Đà Nẵng đi Hải Phòng bạn sẽ mất thời gian khoảng 1 giờ 15 phút với tần suất 2 chuyến mỗi ngày. Mức giá vé thông thường của Vietjet dao động từ 1.008.000 đ - 1.850.000 đ tùy thời điểm bạn mua vé. Mức giá vé này đã bao gồm thuế và các khoản phụ thu khác.

Vé máy bay Đà Nẵng đi Hải Phòng Vietnam Airlines

Vietnam Airlines bán vé máy bay Đà Nẵng - Hải Phòng với mức giá là 1.167.000 đ cho hạng vé ECO. Mỗi ngày hãng hàng không này thực hiện 1 chuyến bay cho chặng bay này và thường xuất phát vào khung giờ buổi chiều mỗi ngày.

giá vé khứ hồi Đà Nẵng Hải Phòng có mắc không ?

Giá vé máy bay khứ hồi từ Hải Phòng đi Đà Nẵng cũng được thực hiện bởi hai hãng hàng không trên. Vietjet Air đưa ra mức giá khứ hồi cho hạng ECO là 1.364.000 đ. Trong khi đó giá vé của Vietnam Airlines được bán với mức 1.648.000đ. Sự chênh lệch này cũng không đáng kể, vì thế bạn hãy dựa vào ưu điểm của từng hãng hàng không và đưa ra lựa chọn mua vé phù hợp nhé.

So sánh giá vé máy bay và giá vé tàu cho chặng Đà Nẵng Hải Phòng

vé máy bay đà nẵng hải phòng
vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng

bạn đã được cung cấp tất cả thông tin ở bên trên, bây giờ hãy xem lý do vì sao người ta thích di chuyển bằng máy bay hơn nhé.

Chi tiết về vé tàu Đà Nẵng đi Hải Phòng

Khi di chuyển từ Đà nẵng đến Hải phòng bạn sẽ mất khoảng 2 giờ cho chuyến đi. Giá vé tàu Đà Nẵng đi Hải Phòng rẻ hơn vé máy bay một chút nhưng sẽ không thoải mái cho bạn. Mỗi ngày có 3 chuyến tàu xuất phát cho chặng đường này

So sánh cách di chuyển bằng máy bay và tàu

Mặc dù khi chọn máy bay làm phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đến Hải Phòng sẽ tốn chi phí nhiều hơn một chút so với khi đi tàu. Tuy nhiên, bạn sẽ giảm được thời gian di chuyển và thoải mái hơn. So với phương tiện tàu, nhiều người vẫn thích di chuyển bằng máy bay hơn và chấp nhận bỏ thêm ít tiền cho chuyến hành trình.

Bí kíp săn vé máy bay  giá rẻ Đà Nẵng Hải Phòng

thành phố Hải Phòng

Để giảm thiểu chi phí cho chuyến đi từ Đà Nẵng đến Hải Phòng, bạn có thể áp dụng các phương pháp săn vé Đà Nẵng Hải Phòng như sau.

Đặt vé vào các chương trình khuyến mãi của từng hãng hàng không

Vietjet thường có các chương trình khuyến mãi theo mùa và vào lúc 12 giờ-14 giờ hàng ngày thường bán vé máy bay với giá ưu đãi. Vietnam Airlines cũng có các chương trình giá vé 0 đồng, tuy nhiên tần suất diễn ra thấp hơn Vietjet. Do đó, bạn hãy săn lùng các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để mua được vé máy bay giá rẻ hơn.

Chọn thời gian đặt vé máy bay thích hợp

vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng
bay Đà Nẵng hải Phòng thời điểm nào thích hợp nhất

Bạn nên đặt vé máy bay tránh xa các thời gian cao điểm du lịch để mua được vé giá rẻ hơn. Bên cạnh đó, hãy đặt vé máy bay trước vài tháng trước khi khởi hành để mức giá vé máy bay sẽ giảm xuống mức thấp nhất cho bạn. Bạn nên chọn thời gian di chuyển là ban đêm thay vì ban ngày, vì thời gian này, giá vé sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Nên đặt mua vé máy bay ở đâu?

Nếu chưa tìm được đại lý ưng ý để đặt vé máy bay cho chuyến đi của mình, bạn hãy tìm đến ZBAY. Tại đây sẽ hỗ trợ bạn tất cả các thông tin về giá vé, thời gian bay, hãng hàng không thực hiện một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi cũng được cập nhật thường xuyên và kịp thời nhất cho bạn. Khi đặt ở đây, bạn có thể giữ chỗ ngồi dễ dàng và không lo bị mất chỗ ngồi như trước đây khi đặt vé quá lâu. Bạn sẽ hài lòng và tin tưởng khi tìm đến ZBAY cho xem.Đó là tất cả các thông tin về giá , tần suất bay, hãng hàng không thực hiện cho bạn tham khảo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy truy cập vào địa chỉ https://zbay.vn/ để được giải đáp và hướng dẫn tận tình. Bên cạnh đó đừng quên áp dụng các bí kíp săn vé giá rẻ để chuyến đi của mình tiết kiệm chi phí tối đa nhé.

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-noi-dia/ve-may-bay-da-nang-hai-phong.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp