Vé Máy Bay Nha Trang Hà Nội

Vé Máy Bay Zbay


Nếu bạn đã chán cảm giác nắng gió của vùng biển Nha Trang, hãy tìm đến vùng đất yên bình Hà Nội. Muốn di chuyển đến đây, bạn nên đặt vé máy bay Nha Trang Hà Nội để chuyến hành trình của mình diễn ra nhanh chóng hơn. Nếu lần đầu bạn đặt vé máy bay chặng này, chắc hẳn bạn sẽ khá bối rối về thông tin của các hãng hàng không khai thác. Bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn tìm hiểu rõ hơn về các thông tin này nhé.

thành phố biển Nha Trang

Thông tin cơ bản về sân bay Cam Ranh (Nha Trang)

Cam Ranh là sân bay duy nhất tại Nha Trang để kết nối với những sân bay khác trong và ngoài nước. Bạn nên tìm hiểu cách thức di chuyển đến đây và hãng hàng không thực hiện để việc di chuyển được thuận lợi.

sân bay Cam Ranh

Hãng hàng không khai thác chuyến bay

Chuyến bay Cam Ranh - Hà Nội được tiến hành bởi những hãng hàng không là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar và Bamboo Airways. Sân bay Cam Ranh cách trung tâm thành phố Nha Trang 35km nên bạn phải sắp xếp phương tiện đi lại cho hợp lý.

Cách thức di chuyển đến sân bay Cam Ranh

Bạn có thể sử dụng xe buýt hoặc taxi di chuyển đến sân bay với mức giá khác nhau tùy phương tiện. Thông thường, xe buýt sẽ có mức giá từ 10.000đ- 50.000đ cho mỗi tuyến. Taxi đắt hơn với giá 250.000đ- 350.000đ và thường được chọn khi bạn xuất phát từ trung tâm.

Giá vé máy bay Nha Trang Hà Nội hiện nay như thế nào ?

vé máy bay Nha Trang Hà Nội

Sau đây sẽ là thông tin chi tiết vé máy bay Nha Trang Hà Nội bao nhiêu tiền theo từng hãng hàng không, mời bạn tham khảo.

Vé máy bay Nha Trang Hà Nội Vietnam Airlines

Vietnam Airlines khai thác chuyến bay với tần suất khoảng 3 chuyến mỗi ngày nên rất dễ cho bạn chọn được thời gian bay phù hợp. Bạn nghĩ bay từ Nha Trang ra Hà Nội mất bao lâu? Không nhiều đâu, thời gian thực hiện chuyến bay là 1 giờ 55 phút với mức giá vé đầy đủ là 2.128.000đ mỗi lượt.

Vé máy bay Nha Trang Hà Nội Vietjet Air

Vietjet Air khai thác chuyến bay với tần suất khoảng 5 chuyến mỗi ngày và rải đều các ngày trong tuần cho bạn. Thời gian thực hiện chuyến bay là 1 giờ 50 phút với mức giá vé đầy đủ là 1.435.000 đ mỗi lượt. Bạn có thể tra cứu lịch bay Hà Nội Nha Trang Vietjet Air lượt khứ hồi với mức giá vé tương đương.

Vé máy bay Nha Trang Hà Nội Jetstar

Hãng hàng không này khai thác chuyến bay với tần suất khoảng 4 chuyến mỗi tuần . Thời gian thực hiện chuyến bay là 1 giờ 50 phút với mức giá vé cao hơn Vietnam Airlines một chút.

Vé máy bay Nha Trang Hà Nội Bamboo Airways

Vietnam Airlines khai thác chuyến bay với tần suất khoảng 1 chuyến mỗi ngày. Thời gian thực hiện chuyến bay là 1 giờ 50 phút với mức giá vé máy bay Hà Nội Nha Trang Bamboo đầy đủ là 1.690.000đ mỗi lượt.

Nhận xét chung tần suất chuyến bay và thời gian bay

Có thể thấy tần suất chuyến bay từ Nha Trang đến Hà Nội rất cao, đến 8 chuyến mỗi ngày và chỉ mất trung bình 1 giờ 50 phút cho mỗi chuyến. Nếu đi bằng đường bộ bằng với xe giường nằm sẽ mất ít nhất là 26 giờ 18 phút bởi khoảng cách quá xa. Bởi bạn có biết Nha Trang Hà Nội bao nhiêu km không? Đến 1.296km chứ không ít đâu nhé.

Đặt vé máy bay Nha Trang Hà Nội giá siêu rẻ - “Phải biết chớp thời cơ”

đặt vé tai Zbay.vn ngay để có dc giá ưu đãi tốt nhất

Để chuyến bay thêm tuyệt vời, bạn nhớ chú ý các thông tin sau nhé.

- Mùa hè, mùa thu, các dịp lễ tết sẽ là mùa cao điểm, mức giá vé Nha Trang - Hà Nội sẽ cực kì cao, thậm chí là gấp đôi, gấp 3. Hãy bố trí lịch trình cụ thể và đặt vé trước càng xa càng tốt. 

- Nếu bạn muốn đến Hà Nội vào mùa đẹp nhất, bạn nên đặt trước vé máy bay trước 3-4 tháng để giành chỗ ngồi. Đừng nên đặt vé quá cận ngày, vé máy bay sẽ rất mắc.

- Bạn nên tận dụng các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không để nhận được các vé ưu đãi như vé 99.000, vé 199.000, vé 0 đồng,...

- Bạn nên chọn cho mình một đại lý bán vé máy bay uy tín để giữ ghế ngồi nếu đặt trước quá lâu. Nếu không tìm được nơi nào để gửi gắm niềm tin, bạn có thể tìm đến ZBAY- đại lý đang tạo nhiều uy tín trong lĩnh vực này.

Nên đi Hà Nội vào thời gian nào?

Bạn nên đến Hà Nội vào thời gian từ tháng 2- tháng 4 hoặc tháng 9- tháng 11. Vì mùa lạnh thường bắt đầu vào tháng 2 và kết thúc vào tháng 4, bạn sẽ tận hưởng được không khí se se lạnh của Hà Nội. Còn từ tháng 9 - tháng 11 là thời gian của mùa thu, mùa đặc trưng của vẻ đẹp nao lòng nơi Hà Nội.

Thời gian còn lại là 2 kiểu thời tiết khó chịu nhất với con người với mùa nóng cháy da và mùa hè oi bức. Chuyến thăm Hà Nội sẽ không được trọn vẹn khi bạn đến vào 2 mùa này.

2 địa điểm lý tưởng không thể bỏ lỡ khi đến Thủ đô

Dù bạn lần đầu hay đã đến Hà Nội để du lịch, công tác vài ba lần, chắc chắn đều sẽ ấn tượng với nhịp sống vừa phải, bình thản đến lạ. Mỗi thành phố mang trong mình những nét đẹp riêng, những ai đến với Thủ đô Hà Nội phải mở lòng mới thấy hết được vẻ đẹp của từng căn nhà, mỗi góc phố, con đường. Chiếc vé máy bay Nha Trang - Hà Nội đưa bạn đến với Thủ đô trong một ngày thu ngập nắng hay một ngày mưa se lạnh, mỗi mùa đều sẽ mang lại những cảm giác và thanh âm cuộc sống khác nhau. Ghé Thủ đô, đừng bỏ qua 2 địa điểm sau :

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh : Nơi bạn được tận mắt nhìn thấy thi hài chủ tịch Hồ Chí Minh

Royal City : Trung tâm thương mại có cấu trúc độc đáo, mang đậm hơi thở châu Âu. Đây là nơi bạn có thể thỏa chí mua sắm hay tham gia những trò chơi giải trí sau ngày dài mệt mỏi. Một chuyến du ngoạn từ Nha Trang đến Hà Nội sẽ trọn vẹn nhất khi phương tiện bạn chọn giúp bạn không bị mệt mỏi. Do đó, nếu đã lập kế hoạch du lịch hãy đặt vé máy bay Nha Trang Hà Nội ngay để nhận được nhiều ưu đãi nhất. Mọi chi tiết về giá vé, thời gian,....bạn có thể truy cập https://zbay.vn/ để tra thông tin nhanh và chính xác nhất cùng với các ưu đãi có giá trị.

Tham khảo: vé máy bay đi Hà Nội

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-noi-dia/ve-may-bay-nha-trang-ha-noi.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp