Bí kíp săn vé máy bay 0 đồng Vietjet thành công 100%

Vé Máy Bay Zbay

Vé máy bay luôn là yếu tố được xem xét hàng đầu mỗi khi bạn có ý định muốn đi du lịch. Đôi khi bạn muốn đi du lịch xa cùng bạn bè, gia đình, người yêu, nhưng giá vé máy bay chính là một trong những yếu tố quyết định bạn có thể đi hay không. Chính vì vậy mà bạn đã từng mơ ước đến giá vé máy bay 0 đồng? Vậy thì bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách săn vé máy bay 0 đồng Vietjet nhé!

săn vé máy bay 0 đồng Vietjet

Bạn biết gì về vé máy bay 0 đồng Vietjet ? 

Vé máy bay 0 đồng. Đọc vào thì hầu như ai cũng nghĩ đó chính là vé máy bay miễn phí, không cần phải tốn một xu nào hết. Chỉ cần bạn nhanh tay hay tham gia vào một hội săn vé máy bay giá rẻ nào đó. Rồi chờ thời cơ có được tấm vé đó là được bay đi du lịch miễn phí không cần phải lo lắng gì cả. Vậy, điều đó có thật sự đúng?

Vé máy bay 0 đồng có phải là vé miễn phí?

Bạn có nghĩ một hãng hàng không bỏ tiền ra chi trả cho rất nhiều thứ, từ khâu nhiên liệu, vận hành, bảo trì, đến nhân lực của cả hãng để chi trả cho một chiếc vé máy bay 0 đồng. Nghe thôi cũng đã thấy không có một chút lời nào rồi. Sai lầm hoàn toàn nhé! Không ai cho không cái gì, đó chính là một quy luật tất yếu, nhất là đối với một hãng hàng không vận hành cả trăm chuyến bay. 

Vậy tại sao lại là 0 đồng? Giá vé 0 đồng ở đây chính là vé chưa bao gồm giá thuế và các dịch vụ khác như vận chuyển đồ đạc,... Chính vì vậy, nếu bạn không cần trả tiền cho vé máy bay, thì bạn vẫn phải trả một khoản tiền thuế bắt buộc và một vài phí dịch vụ khác. Đó không phải là quy định của hãng hàng không mà chính là quy định của nhà nước. Tuy vậy, con số bạn phải trả chắc chắn sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với giá vé máy bay gốc, điều đó hoàn toàn có lợi.

Chỉ có vé 0 đồng là vé rẻ ?

Có rất nhiều người khi săn vé máy bay giá rẻ thường nghĩ rằng chỉ săn mỗi vé 0 đồng thôi vì chỉ có nó mới là vé máy bay giá rẻ. Đó cũng chính là một sai lầm to. Các hãng hàng không không phải lúc nào cũng ưu đãi khách hàng bằng cách tung vé 0 đồng. Số lượng vé 0 đồng cũng không thật sự nhiều mà còn được gọi là hiếm. Chính vì thế mà ngoài giá vé 0 đồng, Vietjet còn một số ưu đãi giá vé rẻ khác như 5.000, 11.000, 88.000, 90.000, 99.000,.....và còn rất nhiều loại giá vé ưu đãi khác.

Săn vé máy bay 0 đồng Vietjet - Tưởng không dễ ai ngờ dễ không tưởng!

[caption id="attachment_1334" align="alignnone" width="1400"]săn vé máy bay 0 đồng vietjet săn vé máy bay 0 đồng vietjet[/caption]

Khuyến mãi là một hình thức thu hút sự chú ý của khách hàng rất đông. Không cần biết là việc gì chỉ cần có khuyến mãi ở đó sẽ tập trung sự thu hút của mọi người rất nhiều. Nhưng như đã nói ở trên giá vé 0 đồng không có nhiều và không phải lúc nào nó cũng mở. Thời gian săn vé máy bay vô cùng eo hẹp. Khung giờ vàng để săn vé máy bay 0 đồng Vietjet thường rơi vào khoảng 12h-14h trong khoảng tối đa là 3 ngày. Lấy ví dụ trong khoảng thời gian mở suất, hàng trăm người bay vào mua mà chỉ có một vài suất thì theo bạn điều đó là dễ hay khó đối với vé máy bay giá rẻ Vietjet Air ? Tuy nhiên, việc săn vé chắc chắn sẽ dễ dàng nếu như bạn tìm được “bí kíp võ công”.

Làm sao để biết khi nào Vietjet mở bán vé 0 đồng ?

Ai cũng muốn có được tấm vé máy bay giá rẻ. Nhưng đối với một hãng hàng không ngày nào cũng có cả trăm chuyến bay, thì làm sao mà biết khi nào có chuyến bay giá rẻ?

Luôn luôn trong trạng thái cập nhật thông tin

Mọi người chắc hẳn đều thắc mắc làm sao để biết khi nào mình có thể săn vé 0 đồng Vietjet 2019. Đối với Vietjet cũng có khá nhiều đợt mở bán vé máy bay 0 đồng trong năm, tất tần tất các loại vé từ bay trong nước đến quốc tế. Điều mà đa số mọi người đều làm đó chính là thường xuyên cập nhật tin tức về các chuyến bay trên các trang mạng xã hội như Facebook, Website để biết khi nào có đợt bán vé.

Đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hay diễn ra

Bên cạnh đó, Vietjet còn có một hoạt động diễn ra thường niên đó chính là: “12h rồi, Vietjet thôi”. Tuy nhiên chương trình này bị giới hạn về mặt thời gian khá nhiều, nó chỉ mở trong khoảng thời gian từ 12h- 14h tối đa 3 ngày. Thời gian khá ngắn và gấp rút nhưng nếu bạn canh thời gian chuẩn thì hoàn toàn có cơ hội săn được vé.

Một số lưu ý trước khi săn vé 0 đồng ?

[caption id="attachment_1335" align="alignnone" width="1400"] lưu ý khi săn vé máy bay vietjet 0 đ[/caption]

Vậy thì mua vé 0 đồng cần có những lưu ý gì ? Hay chỉ cần canh thời gian chuẩn rồi lên mua là được ?

Giá cả của chuyến bay

Như cũng đã nhắc đến ở trên, giá vé 0 đồng không có nghĩa là bạn được đi thoải mái mà không cần tốn bất kỳ khoản phí nào. Vé 0 đồng ở đây chính là giá vé gốc, chưa được tính thuế và một số phí dịch vụ kèm theo nào. Nên để an toàn nhất thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ giá thuế và giá một số dịch vụ ngoài sẽ như thế nào để tránh trường hợp bỡ ngỡ khi mua vé 0 đồng nhưng vẫn phải trả tiền.

Vé 0 đồng có quy định và những lưu ý gì ?

Một điều đặc biệt nữa, vì là giá vé 0 đồng nên không áp dụng cho trường hợp hoàn trả vé. Hoặc nếu bạn muốn đổi ngày bay thì phải đóng thêm một khoản lệ phí khác. Một điều đáng lưu tâm hơn, đó chính là giá vé 0 đồng có hạn nhưng có hàng trăm triệu người sẵn sàng cạnh tranh săn vé máy bay 0 đồng vietjet từng phút một với bạn. Thường thì sẽ theo hình thức tranh suất online, việc bạn cần chuẩn bị thật kỹ đó chính là về thông tin cá nhân hoàn chỉnh, đường truyền internet ổn định không bị chập chờn và hình thức thanh toán, nếu bạn thanh toán qua tài khoản ngân hàng thì phải đảm bảo rằng thẻ còn đủ tiền.

Chuẩn bị gì trước khi săn vé 0 đồng hãng Vietjet?

Vé máy bay 0 đồng không phải là vé có số lượng lớn và lúc nào cũng mở. Vậy thì làm sao để mình có thể lấy được vé 0 đồng trước sự tranh giành từ hàng trăm người còn lại ?

Hình thức thanh toán

Vậy thì cần chuẩn bị những gì để có thể săn vé máy bay 0 đồng 2019? Đầu tiên, đó chính là hình thức thanh toán, thường thì sẽ thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế (VISA) đi kèm theo internet banking. Vậy nên điều bạn nên kiểm tra đó chính là bạn đã có thẻ hay chưa? Nếu chưa có thì bạn có thể ra ngân hàng và làm ngay một cái nhé. Vì đây là cái giúp bạn có thể thanh toán nhanh ngay sau khi đặt vé.

Chuẩn bị sẵn những thông tin cần thiết

Điều thứ 2 đó chính là chuẩn bị thông tin cá nhân. Sẽ có một phần bạn phải điền thông tin khách hàng để đăng ký mua vé. Để thao tác có thể được thực hiện nhanh nhất thì bạn nên viết riêng ra những thông tin cá nhân như: họ và tên, số điện thoại, Email,...Và một thứ không thể nào thiếu được đó chính là một đường truyền internet ổn định, điều này đóng vai trò rất rất quan trọng trong khâu đăng ký. Chỉ cần một phút giây chập chờn thôi là vé máy bay 0 đồng của bạn đã có thể nằm trong tay người khác.

“Bí tịch võ công” săn vé máy bay 0 đồng Vietjet

Bạn đã biết cách săn vé máy bay 0 đồng 2019 chưa ? Dưới đây là một số bước mà bài viết gợi ý cho bạn, sẵn sàng “xông pha” để sở hữu chiếc vé 0 đồng nhé:

Bước 1 - Canh giờ vàng

Đây là khoảng thời gian bạn phải tập trung chuyên môn, phải mở trước trang từ 5-10p trước khi mở bạn và khi mở ra rồi chỉ cần tìm kiếm và tập trung vào mục tiêu mà mình đã đề ra. Ví dụ bạn muốn đi mua vé 0 đồng đi Đà Lạt, thì chỉ cần tập trung tìm kiếm Đà Lạt thôi, đừng để những thứ khác làm sao nhãng, bạn có thể mất vé vì một phút giây lơ đễnh đấy.

Bước 2 - Nếu như bạn muốn mua cả 2 loại vé 

Bạn nên chọn 1 loại vé trước, tập trung xem đúng ngày và giờ bay, đừng chọn 1 lúc 2 cái rất dễ bị nhầm lẫn. Nếu chọn xong rồi thì nhanh chóng chuyển sang bước “ Điền thông tin khách hàng” để hoàn tất khâu đăng ký.

Bước 3 - Đây là bước điền thông tin khách hàng

Ở bước này để tránh mất thời gian thì bạn nên gõ thông tin cá nhân của mình sang một file riêng đến lúc cần thì chỉ cần Copy & Paste sẽ đỡ tốn thời gian hơn rất nhiều.

Bước 4 - Chọn chỗ ngồi và một số dịch vụ khác

Đây là bước bạn chọn chỗ ngồi và chọn một số các dịch vụ như vận chuyển hàng hóa, ăn uống,.... Nếu bạn không có nhu cầu thì bỏ qua bước này để đỡ tốn thời gian.

Bước 5 - Thanh toán vé máy bay

Như việc bạn đã chuẩn bị các thông tin ở trên thì việc thanh toán cũng vậy, bạn nên chuẩn bị sẵn mã số thẻ mà mình sẽ sử dụng để thanh toán. Sau khi điền mã thẻ vào thì hệ thống sẽ hiện ra “ Thông tin hành khách” để bạn có thể kiểm tra kỹ càng thông tin lại một lần nữa. Hãy kiểm tra kỹ càng để tránh sai sót có thể dẫn đến việc mất vé. 

Cuối cùng là chờ đợi thông báo giao dịch thành công và mã giao dịch được gửi qua Email của bạn là bạn đã hoàn thành xong tất cả mọi thủ tục. Đó cũng chính là một trong những cách săn vé 0 đồng vietjet 2019 mà bạn có thể thử, không có quá khó khăn nhưng đòi hỏi thao tác nhanh và chính xác.Hy vọng những thông tin và cách săn vé 0 đồng Vietjet mà bài viết nêu trên có thể giúp bạn săn vé máy bay 0 đồng Vietjet thành công. Có được vé máy bay giá rẻ rồi thì việc đi du lịch sẽ không còn là một điều quá khó khăn nữa. Số lượng vé máy bay 0 đồng không phải lúc nào cũng có nhưng chỉ cần bạn quyết tâm muốn có được thì sẽ có thể được thôi, rồi sau đó là cùng xách balo lên và đi nào. Để cập nhật thông tin giá vé cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, truy cập website https://zbay.vn/ nhé!

Tham khảo : Vé máy bay vietjet air

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-may-bay/san-ve-may-bay-0-dong-vietjet.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp