Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air đơn giản mà hữu hiệu bạn nên tham khảo

Vé Máy Bay Zbay

vé máy bay vietjet air giá rẻ
vé Vietjet giá rẻ

Là một người phải thường xuyên di chuyển bằng máy bay thì mua được vé rẻ là điều ai cũng muốn. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn cách săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air nếu đây là hãng hàng không thân thiết của bạn. Với những phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả, bạn sẽ sở hữu được chiếc vé máy bay cùng mức giá ưu đãi hơn. Nhờ thế, chi phí cho việc đi lại sẽ hạ thấp đáng kể, giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều so với khi mua vé ở mức giá bình thường.

Các chương trình vé giá rẻ của Vietjet Air

Muốn săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air bạn cần phải nắm vững các chương trình khuyến mãi và thời gian khuyến mãi. Vietjet Air có 2 chương trình vé giá rẻ thường xuyên như sau.

Chương trình “12 giờ rồi Vietjet Air thôi”

Đây là chương trình mở bán vé máy bay với mức giá 0 đồng (chưa bao gồm thuế và phụ phí). Mỗi chương trình diễn ra vài tháng một lần và kéo dài trong thời gian từ 3-5 ngày. Bạn nên canh đặt vé vào lúc từ 12 giờ đến 14 giờ vì vé máy bay giá rẻ thường mở bán vào khung giờ này.

Chương trình “săn vé 0 đồng với chặng bay mới khai trương”

Đây là chương trình giúp bạn đặt vé máy bay giá rẻ Vietjet Air khi hãng hàng không này mở đường bay mới. Do tùy thuộc vào đường bay mà Vietjet Air mở thêm nên bạn chỉ có thể mua vé giá rẻ khi có nhu cầu đến điểm hạ cánh mà hãng hàng không này mở đường bay đến.

Cần lưu ý : Nếu bạn săn được vé máy bay 0 đồng, bạn vẫn phải trả thuế, phí dịch vụ nhé. Nhiều người lầm tưởng rằng vé 0 đồng là miễn phí. Nhưng không phải nhé, đây chỉ là vé trước thuế, giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả. 

Mẹo săn được vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air

[caption id="attachment_1296" align="alignnone" width="1069"]vé máy bay vietjet air giá rẻ săn vé máy bay giá rẻ vietjet air[/caption]
mẹo săn vé máy bay giá rẻ

Để săn được vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không này, bạn nên nhắm vào các chương trình săn vé máy bay 0 đồng 2019. Vì các chương trình này thường diễn ra hơn, bạn có thể thực hiện theo các cách sau đây.

Xác định chi phí thật sự của vé máy bay giá rẻ

Thông thường, vé máy bay được công bố trên web sẽ có mức giá chưa bao gồm các khoản phí khác. Do đó, khi tìm được một chiếc vé máy bay có mức giá rẻ, bạn nên hỏi rõ người bán xem đó đã là số tiền cuối cùng bạn phải trả chưa. Nếu không bạn rất dễ bị “ăn dưa bở” khi cứ nghĩ mua được vé giá rẻ mà lại phải thanh toán thêm nhiều khoản phí khác.

Tập trung vào công việc săn vé

Trong quá trình  tra vé máy bay giá rẻ bạn nên hạn chế làm những công việc khác mà nếu có thể hãy tìm nơi yên tĩnh để không bị phân tán tập trung. Vì tuy rằng số lượng vé máy bay giá rẻ bán ra rất nhiều nhưng vẫn còn ít hơn so với nhu cầu của mọi người. Có rất nhiều người cũng đang săn vé giống bạn và chỉ một giây thôi bạn cũng sẽ bị người khác cướp lấy cơ hội nếu lơ là. Việc săn vé giống như một cuộc chiến trong game bạn nhỉ!

Chuẩn bị trước các thông tin cần thiết và thẻ thanh toán

Mục đích của việc này chính là sẽ giúp bạn điền nhanh thông tin cần thiết hơn khi đăng ký mua vé máy bay giá rẻ được Vietjet Air tung ra. Ngoài ra bạn cần chuẩn bị trước thẻ thanh toán để thanh toán tiền vé qua online giúp bạn nhanh chóng sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ.

Khi đặt vé máy bay Vietjet Air giá rẻ cần chú ý những gì?

săn vé máy bay Vietjet Air giá rẻ
những điều cần chú ý khi đặt vé máy bay Vietjet Air

Khi săn được vé máy bay giá rẻ, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

- Giá vé trên  bảng giá vé máy bay Vietjet Air khuyến mãi thường chưa bao gồm các phí phụ thu khác.

- Trên vé chỉ bao gồm 7kg hành lý xách tay và chưa có hành lý ký gửi.

-Loại vé bạn mua được nhờ vào chương trình khuyến mãi thường có quyền lợi thấp nhất, bạn không thể đổi vé, trả vé hay bỏ lỡ chuyến bay là bạn mất vé đấy. 

- Đối với các chuyến bay bị delay trên 3 giờ, bạn sẽ được hoàn lại tiền mua vé thông qua tài khoản cá nhân hay nhận tiền lại từ đại lý bạn đặt vé.

Nên sử dụng thiết bị nào để săn vé giá rẻ?

Tốt nhất, bạn nên sử dụng laptop cá nhân để săn vé vì khi truy cập vào trang chủ của Vietjet Air bằng laptop sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng hơn. Thay vì sử dụng smartphone, việc sử dụng laptop màn hình lớn sẽ giúp bạn dễ nhìn và điền đúng thông tin đăng ký mua vé máy bay hơn. Thao tác trên laptop nhanh, lẹ, sẽ góp phần nâng cao cơ hội của bạn hơn. 

Bên cạnh đó, hãy đảm bảo rằng wifi mà bạn đang sử dụng là mạnh nhất để quá trình săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air diễn ra thuận lợi. Nếu mạng wifi bạn đang sử dụng bị lag, cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ sẽ sẽ giảm xuống gáp nhiều lần.

Nếu không mua được vé máy bay 0 đồng, còn cách nào nữa không?

Nếu bạn không mua được loại vé 0 đồng (loại vé rẻ nhất của Vietjet Air), bạn vẫn có cơ hội mua được vé với mức giá thấp hơn mức giá phổ thông. Tuy nhiên, nó chỉ giúp bạn tiết kiệm chút ít và không rẻ bằng vé 0 đồng đâu nhé.

Mua vé trước thời gian đi 3 tháng

Khi đã lập  hội săn vé máy bay giá rẻ cùng đám bạn nhưng không mua được vé 0 đồng, bạn vẫn có thể mua vé máy bay với mức giá rẻ hơn bình thường. Bằng cách mua vé máy bay trước ít nhất 3 tháng để nhận được chiếc vé máy bay giá “mềm” hơn. Đây cũng là phương pháp cứu cánh cho những ai không có thời gian săn vé. Nhưng hãy nhớ lập kế hoạch trước để ngày bạn lên máy bay không bị bất cứ vấn đề nào cản trở khiến bạn bị lỡ chuyến bay.

Mua vé tránh cao điểm du lịch

Đây là vấn đề bạn cần phải chú trọng vì không chỉ giá vé máy bay tăng cao mà các dịch vụ đi kèm cho du lịch cũng tăng cao. Bạn đừng nên đặt vé máy bay vào các dịp lễ, tết, hè,...vì sẽ khó mà tìm được vé máy bay với mức giá tốt nhất. Tốt nhất là nên mua vé máy bay vào thời điểm sau các kỳ nghỉ để mức giá rẻ hơn.

Mua vé vào thời điểm không ai đi máy bay

Thường thì giá vé ban ngày sẽ đắt hơn vé ban đêm nên bạn hãy mua vé máy bay Vietjet Air bay vào giờ đêm. Tốt nhất là nên mua vào giữa khuya hoặc gần sáng để nhận được chiếc vé tốt nhất. Chỉ cần chịu khó rời xa chiếc giường ấm áp vào khoảng thời gian này nhưng bạn lại tiết kiệm được một số tiền cho mình đấy.

Nên mua vé máy bay Vietjet Air ở đại lý nào?

Có rất nhiều đại lý bán vé máy bay nhưng không phải nơi nào cũng có chất lượng cho bạn. Tốt nhất bạn nên tìm đến đại lý ZBAY để mua vé và được hưởng các dịch vụ tốt nhất từ nơi đây. Thay vì tốn thời gian săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air, chỉ cần bạn đăng ký Email với ZBAY là mọi thông tin về giá vé khuyến mãi sẽ gửi trực tiếp đến cho bạn. ZBAY tự tin là đơn vị uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng.Với những thông tin cung cấp cho bạn về săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air, bạn có cảm thấy dễ dàng và đơn giản để thực hiện không? Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air để tiết kiệm chi phí hơn cho chuyến bay của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay phương pháp săn vé này vào việc mua vé máy bay cho nơi bạn sắp đặt chân đến đi nào.

Tham Khảo: săn vé máy bay giá rẻ vietnam airline

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-may-bay/san-ve-may-bay-vietjet-air-gia-re.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp