Kinh Nghiệm Săn Vé Máy Bay Giá rẻ

Vé Máy Bay Zbay

Được sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ là mong muốn không của riêng ai khi đi du lịch, công tác, du học,... bằng phương tiện này. Phương pháp săn vé máy bay giá rẻ sao cho có hiệu quả nhất bạn đã biết chưa? Nếu chưa biết mời bạn hãy theo dõi các kinh nghiệm dưới đây để có thể mua được tấm vé máy bay với mức giá rẻ nhất cho bạn nhé. Chắc chắn chỉ cần áp dụng theo các kinh nghiệm chia sẻ cho bạn thì những chuyến bay của bạn sẽ tuyệt vời hơn khi tiết kiệm thêm chi phí.

[caption id="attachment_1286" align="alignnone" width="1400"]vé máy bay giá rẻ Săn vé máy bay giá rẻ[/caption]

Săn vé giá rẻ bằng những cách nào?

Để thực hiện săn vé máy bay giá khuyến mãi, giá rẻ, bạn có thể thực hiện các phương pháp như:

- Săn vé giá 0 đồng từ các hãng hàng không nổi tiếng.

- Tham gia hội săn vé máy bay giá rẻ trên các diễn đàn để nhận được thông tin chia sẻ.

- Canh chừng và chớp lấy các mã giảm giá từ các hãng hàng không đưa ra.

Trong đó, phương pháp săn vé máy bay giá khuyến mãi với mức giá thấp nhất là săn được các thời điểm giá vé 0 đồng từ các hãng hàng không lớn. 

Với những cách này, bạn sẽ có cơ hội “chớp thời cơ”, sở hữu tấm vé giá rẻ, thậm chí là vé 0 đồng từ các hãng hàng không. 

Săn giá vé 0 đồng là gì?

vé máy bay giá rẻ
có vé máy bay 0 đ không?

Săn vé máy bay 0 đồng 2019 nghĩa là bạn phải nắm bắt các thời điểm mà các hãng hàng không tung ra các tấm vé giá rẻ để thu hút khách hàng. Trên tấm vé 0 đồng, bạn chỉ phải thanh toán các khoản như thuế sân bay, phí dịch vụ, thanh toán,...cho nhà nước. 

Sau khi thanh toán tất cả các các chi phí trên, số tiền bạn phải trả cho tấm vé cao nhất là 600.000đ/vé (tùy tổng các mức phí). Việc này giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều so với khi chi trả những chuyến bay hàng triệu đồng và thậm chí là hàng chục triệu đồng.

Nhiều người lầm tưởng rằng vé 0 đồng là hoàn toàn miễn phí. Cần biết rằng, những chiếc vé 0 đồng là vé trước thuế, bạn cần phải trả thuế phí dịch vụ. Và đó chính là quy định của nhà nước. 

Hướng dẫn bạn cách săn vé 0 đồng từ các hãng hàng không sau đây

Bạn hãy tham khảo từng cách săn vé riêng biệt của mỗi hãng hàng không nhé, chắc chắn nếu áp dụng đúng bạn sẽ có cơ hội sở hữu các tấm vé máy bay giá rẻ cho xem.

vé máy bay giá rẻ
hướng dẫn cách săn vé máy bay không đồng

Săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines

Bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ qua hai hình thức là trực tiếp tại đại lý và qua online.

- Khi mua vé trực tiếp tại đại lý,bạn hãy cung cấp Email của mình để đại lý bán vé gửi tin nhắn khi có khuyến mãi về cho bạn. Bạn có thể chủ động bằng cách xem điểm đến của mình có thời gian bay và mức giá thích hợp không và liên hệ với đại lý để được hỗ trợ.

- Khi săn vé online bạn nên chuẩn bị đầy đủ thông tin cần thiết của cá nhân và sao chép, để khi có chương trình bán vé 0 đồng bạn có thể dán thông tin nhanh nhất đặt vé. Do cũng có nhiều người canh vé 0 đồng như bạn nên bạn phải càng nhanh càng tốt để mua được vé giá rẻ.

Săn vé máy bay Vietjet Air giá rẻ

Khi săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air nhất là vé 0 đồng, bạn cần đăng nhập vào trang chủ của hãng bay và đặt vé khi đã xác định được các chuyến bay có khuyến mãi. Bạn nên chọn những tấm vé có thời điểm bay phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Hoặc bạn cũng có thể xem giá vé 0 đồng được cập nhật trong 1 tháng của Vietjet Air để đặt trước vé phù hợp nhất. Nhớ là hãy điền thông tin chính xác khi đặt vé theo hướng dẫn của hệ thống và thanh toán thì mới đặt được vé nhé.

Săn vé máy bay giá rẻ Jetstar Pacific

Cũng như khi săn vé 0 đồng của Vietnam Airlines, bạn có thể săn vé bằng online hoặc trực tiếp tại đại lý bán vé máy bay. Lưu ý là phải điền đúng thông tin cá nhân và chọn đúng thời điểm bay phù hợp để không phải đổi vé hoặc hủy vé khi đến ngày bay mà bị kẹt lịch không lên chuyến bay được nhé. Mách nhỏ cho bạn là vé 0 đồng của Jetstar Pacific thường mở bán vào khung giờ từ 11 giờ đến 14 giờ hằng ngày nên hãy canh chừng khoảng thời gian này nhé.

Săn vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways

Mặc dù ra đời sau các hãng hàng không khác nhưng Bamboo Airways thường xuyên cập nhật các chương trình vé 0 đồng cho khách hàng. Giá vé 0 đồng khi đã tính các khoản phí nộp cho nhà nước chỉ từ 149.000đ cho bạn, rẻ như cho đúng không nào?

Các loại vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không này thường áp dụng cho các đường bay mới. Nên, nếu điểm đến của bạn là đường bay mới của Bamboo Airways thì hãy truy cập trang chủ của hãng để xem thời gian mở bán vé 0 đồng nhé.

Kinh nghiệm chuẩn bị trước khi săn vé giá rẻ

Bạn nên chuẩn bị các việc cần thiết như sau

vé máy bay giá rẻ
kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ

Máy tính hoạt động tốt và đường truyền internet ổn định

Máy tính của bạn phải hoạt động tốt thì trong suốt quá trình bạn săn vé mới suôn sẻ được. Bên cạnh đó, đường truyền internet của bạn phải mạnh để đến giờ vé 0 đồng được bán, bạn không bị rớt mạng. Thời điểm này sẽ có rất nhiều người săn vé như bạn nên phương tiện săn vé của bạn hoạt động tốt là một thế mạnh cho bạn.

Đăng ký trước thành viên

Khi bạn đăng ký trước thành viên của một hãng hàng không nào đó thì bạn sẽ được ưu tiên nhận chương trình khuyến mãi trước. Bạn nên nhớ, bất cứ dịch vụ nào cũng vậy, nếu bạn là thành viên , bạn sẽ nhận được nhiều ưu ái hơn.

Chuẩn bị sẵn thẻ thanh toán quốc tế

Để việc đặt vé giá rẻ diễn ra thuận lợi hơn thì bạn cần chuẩn bị thẻ thanh toán quốc tế trước để thanh toán nhanh nhất bằng hình thức online. Nếu không săn được vé 0 đồng hãy nên chọn thời điểm bay là ban đêm và đặt trước vé có thời gian cách xa ngày bay để mức giá rẻ hơn vé thông thường cận ngày.

Một số sự cố thường gặp khi đặt vé và cách giải quyết

vé máy bay giá rẻ
thường có sự cố gì khi đặt vé máy bay giá rẻ

Nếu bạn gặp những sự cố trong quá trình đặt vé máy bay giá rẻ, bạn nên bình tĩnh xử lý như sau:

- Nếu gặp sự cố khi đặt vé 0 đồng, hãy xem hệ thống báo bạn bị lỗi gì và kịp thời khắc phục.

- Nếu lỗi nằm ở khâu thanh toán, hãy bình tĩnh kiểm tra các thông tin xem có sai sót không và sửa lại.

vé máy bay giá rẻ
hành lý ký gửi tại sân bay

- Bạn chỉ nên mua tối đa 4 vé ( quy định cho phép mua 9 vé) cho một lần để quá trình đặt vé diễn ra nhanh hơn.

- Nếu bạn đặt chỗ thành công hãy kiểm tra Email, thông báo trên hệ thống, đăng nhập thành viên để kiểm tra nhé. Nếu tài khoản bị trừ tiền mà chưa đặt được vé bạn nên gọi ngay đến tổng đài hãng bay để nhờ trợ giúp.

Mua vé máy bay ở đâu rẻ nhất

Bạn có thể tham khảo và tra vé máy bay giá rẻ tại đại lý ZBAY để nhận được chính xác và nhanh nhất những thông tin về vé giá rẻ. Bên cạnh đó, đại lý này cũng sẽ đưa ra lời khuyên và các chương trình khuyến mãi có lợi nhất dành cho bạn đấy.

Hi vọng với những kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ cụ thể từ mỗi hãng hàng không bên trên sẽ giúp bạn dễ dàng mua được vé máy bay với giá tốt nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi chi phí cho phương tiện di chuyển ở mức thấp nhất và bạn luôn thoải mái trong toàn bộ hành trình của mình phải không nào. Bên cạnh đó cũng đừng quên lựa chọn những đại lý chất lượng như ZBAY để đặt vé và hưởng ưu đãi tốt nhất cho bạn.

Tham Khảo: săn vé máy bay giá rẻ vietjet air

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-may-bay/ve-may-bay-gia-re.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp