Săn Vé Máy Bay Gía Rẻ Vietnam Airlines

Vé Máy Bay Zbay

Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không nổi tiếng nhất của Việt Nam. Luôn được đánh giá cao về chất lượng trong mọi mặt, từ chất lượng chuyến bay, đến tiếp viên và cả những bữa ăn thịnh soạn. Chính vì thế mà giá vé của Vietnam Airlines ở mức khá cao, cao hơn so với các hãng hàng không khác. Vậy làm sao để có thể săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines?

săn vé máy bay giá rẻ vietnam airlines
Vietnam Airlines

Vì sao giá vé Vietnam Airlines thường cao ?

Vào năm 2014, dựa vào chất lượng ghế hạng phổ thông của Vietnam Airlines đạt 4 sao, xếp 31 trong tổng số 44 hãng hàng không đạt chuẩn 4-5 sao trên toàn thế giới. Cùng với những giải thưởng danh giá nhận được và chất lượng phục vụ được hành khách tin tưởng tuyệt đối thì hoàn toàn có thể lý giải tại sao giá vé máy bay của Vietnam Airline lại mắc.

Vé máy bay khuyến mại Vietnam Airlines thường có vào dịp nào?

săn vé máy bay giá rẻ vietnam airlines
Vé máy bay khuyến mại Vietnam Airlines thường có vào dịp nào?

Mọi người thường nghĩ là vé ế thì mới giảm giá. Vietnam Airlines luôn trong tình trạng cháy vé thì chắc chẳng bao giờ giảm giá làm gì. Vậy thì cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!.

Vietnam Airlines có khuyến mãi vé hay không?

Vietnam Airlines không chỉ nổi tiếng về chất lượng dịch vụ mà còn hay tung ra những hình thức và những dịp khuyến mãi giá vé vô cùng đặc biệt. Nhiều người thầm nghĩ, Vietnam Airlines không hề thiếu khách nên chắc chẳng cần phải khuyến mãi làm gì. Nhưng không, vào những dịp đặc biệt, hãng hàng không uy tín nhất nhì này vẫn tung ra những hình thức khuyến mãi cực hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. 

Vietnam Airlines thường khuyến mãi với mức giá như thế nào?

Vietnam Airlines khuyến mãi thường tung ra ưu đãi với những mức giá như 229.000 cho 1 chặng ngắn và 599.000 cho 1 chặng dài. Thêm vào đó, những chuyến bay quốc tế cũng có giá mềm hơn như 29USD, 39USD,.... Hay vào những dịp đặc biệt như 2/9, ngày Quốc tế Phụ nữ,.... hãng thường hay áp dụng chương trình giảm giá vé máy bay 20%.

Làm thế nào để đặt vé giá rẻ của Vietnam Airlines?

[caption id="attachment_1305" align="alignnone" width="864"]săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines[/caption]

Hầu như đây là câu hỏi được mọi người quan tâm nhiều nhất. Đâu là cách săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines? Bạn nên theo dõi trực tiếp trên các trang như Website, Facebook, hoặc có thể thử cách dưới đây:

Bước 1: Vào trang web của Vietnam Airline đăng ký nhận bảng tin khuyến mãi và đăng ký trở thành thành viên của Bông Sen Vàng. Đây là một điều rất có lợi, vì đôi khi có những chương trình khuyến mãi chỉ dành cho thành viên của Bông Sen Vàng.

Bước 2: Xem thông tin trên Facebook, Website luôn là nơi cập nhật thông tin nhanh nhất. Đây chính là nơi thường xuyên cập nhật bảng giá vé máy bay Vietnam Airline 2019.

Bước 3: Những ngân hàng hoặc thẻ tín dụng được liên kết với Vietnam Airlines cũng sẽ nhận được thông báo khi có các đợt khuyến mãi. Đây cũng là một trong những nơi có thể giúp bạn tra cứu vé máy bay Vietnam Airline.

Cập nhật các chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines để săn vé giá rẻ.

Nếu như muốn săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines thì bạn phải cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất những chương trình ưu đãi. Có một số chương trình ưu đãi đặc biệt như sau:

Khoảnh khắc vàng

Đây là chương trình ưu đãi dành cho các chuyến bay trong nội địa. Bạn có thể săn được vé máy bay với mức giá chỉ từ 190.000 cho các chuyến Đà Lạt, Nha Trang,... Chương trình thường diễn ra trong vòng 1 tháng.

Đông Nam Á trong tầm tay

Đây là chương trình ưu đãi có thể giúp bạn có những chuyến bay quốc tế giá rẻ chỉ từ 50 USD trở lên. Chỉ với con số ưu đãi đó thì bạn đã có thể đi đến các nước như Bangkok, Singapore,....

Bay cùng hoa sen

Đây là một chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt chỉ gói dọn diễn ra trong vòng 5 ngày duy nhất. Vé ưu đãi cho các chuyến bay quốc tế đến những nơi như Đông Nam á, hay cả những nước Châu Âu xa xôi như Jakatar, Osaka, HongKong, Bắc Kinh, Seoul,....Nếu như bạn từng muốn đi du lịch nơi trời Tây nhưng lại quan ngại giá cả đến cả chục triệu thì đây chính là cơ hội không thể nào bỏ qua.

Ngoài ra còn rất rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như: Chào hè, chương trình Mùa thu vàng,... và còn rất rất nhiều chương trình hấp dẫn khác đang chờ đợi được lên sóng để phục vụ quý hành khách.

Kinh nghiệm vàng săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ

Săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là khi giá vé khuyến mãi cũng không có quá nhiều? Vậy thì làm sao để săn vé máy bay giá rẻ? Bài viết sẽ mách bạn một số mẹo và lưu ý dưới đây.

Vé khuyến mãi thường có khi nào và có những điều gì đặc biệt?

Đây cũng là một trong những thắc mắc hàng đầu của những người đi săn vé máy bay giá rẻ. Vé máy bay khuyến mãi hầu như chỉ áp dụng cho một số tuyến bay theo quy định của hãng, ngoại trừ những dịp lễ tết, hay những dịp đặc biệt khác. Vì là vé đã khuyến mãi nên hầu như không được phép đổi trả. 

Những chiếc vé rẻ thì thường phải kèm theo những điều kiện như vậy. Và một trong những điều quan trọng nhất nên lưu ý đó chính là vé khuyến mãi không bao gồm giá thuế. Nên khi mua, bạn nên cẩn thận xem xét thật kỹ giá tiền để tránh bị bỡ ngỡ tại sao vé khuyến mãi mà vẫn phải trả tiền.

Nên săn vé vào thời điểm nào?

[caption id="attachment_1308" align="alignnone" width="1400"] nên đặt vé máy bay Vietnam Airlines thời điểm nào[/caption]

Trong trường hợp bạn đã có lịch trình bay thì tốt nhất là nên đặt vé sẵn trước khoảng 3 tháng để có được những ưu đãi tuyệt vời nhất. Vì vé máy bay của Vietnam Airlines rất hay rơi vào tình trạng bị cháy vé, nhất là trong những dịp lễ tết thường khách hàng đông hơn và cũng có những ưu đãi nhiều hơn.

Vé nào thì rẻ hơn?

Một điều quan trọng nhưng khá ít người biết đó là hầu như những chuyến bay đêm sẽ có một mức giá thấp hơn so với chuyến bay ban ngày. Chính vì thế mà trước khi mua vé, bạn nên xem xét thật kỹ múi giờ bay, chênh lệch thời gian để có thể tiết kiệm chi phí di chuyển nhiều nhất.

Nên bay vào thời điểm nào thì rẻ nhất?

Theo như kinh nghiệm của nhiều người, một trong những cách tiết kiệm chi phí bay đó chính bay vào những mùa thấp điểm về du lịch. Di chuyển trong khoảng thời gian này, không những tiết kiệm được chi phí bay mà còn tiết kiệm được cả chi phí ăn ở khách sạn.

Tiết lộ bí kíp săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline khuyến mãi

Hầu như ai cũng thắc mắc điều này, vì vé máy bay giá rẻ không phải lúc nào cũng có. Vậy thì làm sao mình có thể săn được vé máy bay giá rẻ nhanh?

Thời gian nào phù hợp để săn vé?

Có rất nhiều cách để săn vé máy bay giá rẻ như đón bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines có những ưu đãi hấp dẫn. Hay đơn giản như vào những dịp lễ tết, hay những dịp đặc biệt, Vietnam Airlines sẽ luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng riêng cho khách hàng, mức giá hấp dẫn đến không ngờ.

Bạn có thể sử dụng tiện ích trên website của Vietnam Airlines, hệ thống luôn trong trạng thái cập nhật nhanh nhất có thể, đặc biệt là những mức giá ưu đãi. Bạn chỉ cần chọn địa điểm bay, giờ bay, ngày đi và các thông tin cần thiết, hệ thống sẽ hỗ trợ bạn tìm ra những chuyến bay nhanh nhất và rẻ nhất, áp dụng những ưu đãi có thể để bạn có được mức giá tốt nhất.

Có thể săn vé máy bay ở đâu ?

Ngoài ra, nếu bạn không thể mua giá vé ưu đãi trực tuyến trên trang website của hãng thì bạn có thể tìm mua tại các đại lý vé máy bay Vietnam Airlines khác, điển hình như ZBay. Đây là một trong những đại lý bán vé máy bay uy tín, là một trong những đơn vị cung cấp vé máy bay nhanh nhất với giá cả ưu đãi. ZBAY luôn cập nhật thông tin về những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng, thao tác nhanh chóng, cẩn thận. Chính vì vậy mà đây cũng là một nơi để bạn có thể tìm kiếm những vé máy bay với giá cả hấp dẫn mà không cần phải tìm kiếm đâu xa xôi.Ai cũng mong muốn mình sẽ có được những trải nghiệm thật đáng nhớ về những chuyến bay. Được trải nghiệm những dịch vụ thật mới lạ. Tuy nhiên, đối với nhiều người vé máy bay lại là một trở ngại khi kinh phí không cho phép. Tuy nhiên, đọc xong bài viết này chắc hẳn bạn cũng đã tăng thêm được phần nào sự mong đợi. Săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline đã không còn là một việc khó khăn khi có quá nhiều người tranh suất vì Vietnam Airline đã và đang có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn để phục vụ hành khách. Hãy thử áp dụng những cách trên thử nhé. Chúc bạn thành công!

Tham Khảo: săn vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-may-bay/san-ve-gia-re-vietnam-airlines.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp