Vé Máy Bay Cần Thơ Hải Phòng

Vé Máy Bay Zbay

Bạn đang ở Cần Thơ và bạn muốn đến Hải Phòng để công tác, du lịch, học tập,...? Bạn vẫn còn đang mờ mịt về thông tin giá vé máy bay Cần Thơ Hải Phòng, chuyến bay, đại lý bán vé,... Nếu vẫn còn đang loay hoay trong mớ hỗn độn này mời bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây. Các thông tin cung cấp trong bài sẽ giúp bạn gỡ rối những thắc mắc một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.

[caption id="attachment_1535" align="aligncenter" width="547"]vé máy bay cần thơ đi hải phòng TP. Cần Thơ[/caption]

Hành trình từ miền Cần Thơ “gạo trắng nước trong” đến với thành phố Hoa Phượng Đỏ

Cần Thơ cách Hải Phòng 1.943 km và để di chuyển giữa hai khoảng cách này bạn cần đến sân bay để thực hiện chuyến bay sẽ nhanh hơn khi đi đường bộ. Thông tin chi tiết cho bạn tham khảo như sau.

Sân Bay Cần Thơ

[caption id="attachment_1536" align="aligncenter" width="800"] sân bay Cần Thơ[/caption]

Là sân bay quan trọng của vùng đồng Bằng Sông Cửu Long, sân bay này kết nối với trung tâm thành phố Cần Thơ bằng đường Võ Văn Kiệt, Lê Hồng Phong (quốc lộ 91). Để di chuyển từ trung tâm đến đây bạn có thể dùng taxi hoặc xe ôm, giá mỗi lượt sẽ tùy thuộc vào từng thời điểm và không quá mắc với bạn.

Sân Bay Hải Phòng

[caption id="attachment_1537" align="aligncenter" width="800"] sân bay Cát Bi[/caption]

Nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 5km và rất dễ để từ đây di chuyển về trung tâm thành phố. Bạn có thể chọn di chuyển về trung tâm theo 3 cách là taxi, xe ôm và xe buýt. Tùy thuộc vào khách sạn mà bạn đặt sẵn ở trung tâm để chọn loại xe cho phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn đi du lịch cả gia đình, bạn nên chọn taxi để giá rẻ hơn và chứa được nhiều hành lý của bạn hơn.

 

Hãng hàng không nào khai thác chuyến bay Cần Thơ Hải Phòng ?

Hiện tại, chỉ có Vietjet Air khai thác đường bay thẳng từ Cần Thơ đến Hải Phòng, các hãng hàng không khác đều phải nối chuyến. Nếu bạn muốn đặt vé máy bay Cần Thơ Hải Phòng Bamboo hoặc những hãng hàng không khác, bạn phải chấp nhận trung chuyển tại Sài Gòn. Nhưng để chuyến bay diễn ra nhanh chóng và không gây mệt mỏi cho bạn, nếu không có việc ở Sài Gòn, bạn nên chọn tuyến bay thẳng là hợp lý nhất.

Thông tin về giá vé và tần suất thực hiện chuyến bay

Vietjet mở đường bay Cần Thơ Hải Phòng rất đều đặn với tần suất một chuyến mỗi ngày và liên tục cả tuần. Vì thế, bạn nên xem trước thời gian bay của ngày bạn muốn khởi hành mà đặt vé máy bay trước cho phù hợp.

Vé máy bay Cần Thơ Hải Phòng Vietjet hiện tại đang ở mức giá 980.000đ và đã bao gồm tất cả các chi phí kèm theo. Đây là giá vé thuộc loại Promo, với mức giá này sẽ không quá khó cho chi phí bay của bạn đúng không nào?

Lịch bay từ Cần Thơ đi Hải Phòng mỗi ngày thường bắt đầu vào khung giờ 6 giờ 15 phút sáng. Nếu bạn đặt vé , hãy lưu ý khoảng thời gian này để tránh làm lỡ chuyến bay của mình nhé.

Những chú ý khi du lịch ở Hải Phòng

[caption id="attachment_1539" align="aligncenter" width="800"] phải lưu ý những gì khi bay chuyến Cần thơ Hải Phòng[/caption]

Khi bắt đầu đặt vé máy bay Cần Thơ - Hải Phòng, bạn nên lưu ý các vấn đề sau đây nhé.

Chọn thời gian du lịch cho phù hợp

[caption id="attachment_1540" align="aligncenter" width="744"] Hải Phòng thành phố hoa ophượng đỏ[/caption]

Mặc dù Hải Phòng có thời tiết chia rõ 4 mùa và bạn có thể đến vào mùa nào cũng được, tuy nhiên bạn cần chọn mốc thời gian cho phù hợp. Tốt nhất bạn nên đến Hải Phòng vào mùa hè để tận hưởng gió biển trong lành và ngắm nhìn hoa phượng đỏ- đặc trưng của nơi đây.

Đặt trước khách sạn

Không chỉ riêng Hải Phòng mà khi du lịch ở bất cứ đâu bạn cũng phải chú ý việc này. Nếu bạn đợi đến nơi mới đặt khách sạn thì rất phiền phức và giá vé sẽ mắc hơn rất nhiều so với khi đặt phòng trước.

Tìm hiểu trước về các điểm tham quan

Bạn nên tìm hiểu trước các điểm tham quan để tránh mất thời gian chọn lựa khi đặt chân đến Hải Phòng. Các địa điểm gợi ý cho bạn là biển Đồ Sơn, núi Voi, biệt thự vua Bảo Đại,...Ngoài ra, bạn có thể tra google các địa điểm thú vị khác để tham quan tùy vào lịch trình rong chơi của bạn nhé. Càng đi nhiều nơi, bạn sẽ càng thêm yêu thành phố xinh đẹp này và khiến chuyến du lịch ý nghĩa hơn.

Nên mua vé máy bay ở đâu?

Để mua vé máy bay, bạn nên tìm đến ZBAY để tham khảo và đặt trước chuyến bay phù hợp với mình. ZBAY sẽ hỗ trợ bạn giữ vị trí ngồi trên máy bay nếu bạn đặt vé cách ngày đi quá xa. Bên cạnh đó, khi có bất kỳ chương trình khuyến mãi nào, ZBAY cũng sẽ cung cấp thông tin cho bạn nhanh nhất. Vì thế, thay vì đau đầu tìm nơi uy tín, bạn hãy cứ liên hệ với ZBAY để nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về quy trình điền thông tin mua vé, bạn cứ thoải mái nhờ nhân viên tư vấn, ZBAY sẽ hỗ trợ hết mình cho bạn.

Đó là tất cả các thông về vé máy bay Cần Thơ Hải Phòng, bạn đã nắm vững những thông tin cần thiết này chưa? Bên cạnh đó, hãy nhớ chuẩn bị những hành trang cần thiết khác như kem chống nắng (nếu du lịch vào mùa hè) hoặc áo lạnh (nếu du lịch vào mùa đông) nhé. Chuẩn bị mọi thứ cần thiết dễ dàng sẽ giúp bạn có chuyến đi suôn sẻ và vui tươi hơn đấy.

Tham Khảo: Vé máy bay đi hải phòng

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-noi-dia/ve-may-bay-can-tho-hai-phong.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp