Vé Máy Bay Đi Pháp

Vé Máy Bay Zbay

Pháp là một trong những đất nước xinh đẹp và lãng mạn bậc nhất trên thế giới. Đến Pháp bạn sẽ được đắm chìm vào một không gian ấn tượng mà không ở đâu có được. Sở hữu một tấm vé máy bay đi Pháp giá rẻ chính là con đường ngắn nhất và tiện lợi nhất dẫn bạn đến đất nước Pháp hoa lệ này. Cùng theo dõi bài viết để hiểu hơn về một chuyến bay đến Pháp và cách sở hữu vé máy bay đến Pháp giá tốt nhất nhé!

[caption id="attachment_1518" align="alignnone" width="712"]vé máy bay đi pháp Kinh đô ánh sáng - Paris[/caption]

Xin Visa Pháp có phức tạp không?

Hiện tại thủ tục xin Visa du lịch Pháp cũng rất đơn giản. So với thủ tục xin Visa du lịch nhiều nước khác, đặc biệt là Mỹ thì thủ tục xin Visa đi Pháp dễ hơn rất nhiều nên bạn có thể yên tâm.

Chỉ cần nộp hồ sơ có những giấy tờ cần thiết đến cơ quan có thẩm quyền và chờ ngày phỏng vấn là được. Hiện nay, bạn có thể nộp hồ sơ xin Visa ở hai địa điểm sau: thứ nhất là Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội và thứ hai là Lãnh sự quán Pháp tại Tp Hồ Chí Minh.

Mua vé máy bay đến Pháp giá rẻ có khó không?

[caption id="attachment_1520" align="alignnone" width="800"]vé máy bay đi pháp mua vé máy bay đi Pháp có khó không?[/caption]

Riêng đối với du khách Việt Nam muốn đến Pháp du lịch thì bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ vì có rất nhiều hãng bay có khai thác đường bay Việt Nam – Pháp và cung cấp vé giá phải chăng. Bạn có thể lựa chọn hãng bay của Vietnam Airlines, Etihad Airways, Air France, Jetstar,… xuất phát từ một trong ba sân bay lớn ở nước ta là sân bay Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Đà Nẵng.

Những hãng bay này nổi tiếng chất lượng và an toàn nên bạn có thể yên tâm. Điều nổi bật là các hãng bay này có rất nhiều đợt khuyến mãi vé trong năm nên bạn có thể dễ dàng mua được vé giá siêu rẻ đi Pháp.

Giá vé máy bay đi Pháp như thế nào ?

[caption id="attachment_1521" align="alignnone" width="536"]vé máy bay đi pháp bảng giá vé máy bay đi Pháp[/caption]

Giá vé máy bay đến Pháp chia làm nhiều hạng khác nhau với giá khác nhau như vé máy bay đi Pháp hạng thương gia và hạng thường. Giá vé một lượt sẽ khác giá vé khứ hồi. Giá vé của các hãng khác nhau, giờ bay khác nhau,… cũng sẽ có sự khác biệt. Do đó, bài viết chỉ có thể nêu một cách tương đối về giá vé máy bay đến Pháp khứ hồi hạng thường đến từ những hãng bay phổ biến nhất hiện nay.

Giá vé đi Pháp hay vé máy bay đi Phần Lan hoặc một quốc gia châu âu nào đều có khoảng giá tương tự như nhau và quá cảnh cũng như nhau.

Đường bay Hà Nội – Paris

[caption id="attachment_1522" align="alignnone" width="800"]vé máy bay đi pháp đường bay thẳng Hà Nôi - Paris[/caption]

Giá vé máy bay Hà Nội Paris tương đối rẻ. Trung bình giá vé chặng này sẽ chỉ từ 300 USD. Một chuyến bay đến thành phố kiều diễm Paris chỉ với 300 USD thì thật tuyệt vời đúng không nào? Giá vé máy bay như vậy là rất ưu đãi so với nhiều chuyến bay đến các nước châu Âu khác.

Đường bay từ Việt Nam sang Pháp này hoạt động liên tục trong ngày vì được khai thác bởi rất nhiều hãng bay nổi tiếng. Trong đó nổi bật là Vietnam Airlines – hãng bay chất lượng hàng đầu Việt Nam và chuẩn 4 sao quốc tế.

Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Paris

Vé máy bay từ TPHCM đi Paris có giá dao động từ 340 USD. Vé máy bay chặng này được cung cấp bởi nhiều hãng hàng không khác nhau như Vietnam Airlines, Aeroflot Russian Airlines, Qatar Airways,…

Trong số đó bạn có thể tin tưởng hãng bay Vietnam Airlines vì ngoài chất lượng dịch vụ bay, hãng cũng thường có nhiều chương trình khuyến mãi giá vé cho các chuyến bay nước ngoài trong năm. Trong đó có Pháp và đặc biệt là đợt khuyến mãi siêu rẻ vé máy bay đi Pháp tháng 9. Do đó, chắc chắn bạn sẽ mua được vé máy bay đến Pháp giá rẻ một cách thật dễ dàng.

Đường bay Đà Nẵng – Paris

Đường bay Đà Nẵng – Paris là một đường bay nhộn nhịp bậc nhất trong các đường bay đến Pháp. Hiện đường bay này được khai thác bởi rất nhiều hãng bay, trong đó có hai hãng bay hàng đầu ở Pháp và Việt Nam là Air France và Vietnam Airlines.

Giá vé máy bay khứ hồi đi Paris từ Đà Nẵng dao động từ 500 USD. Nếu muốn mua vé rẻ hơn, bạn có thể săn vé trong những đợt khuyến mãi để phần nào tiết kiệm chi phí di chuyển.

Làm thế nào để mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ?

Bài viết tin rằng ai cũng có tâm lý muốn săn được vé máy bay đến Pháp giá rẻ nhất. Do đó, bài viết xin chia sẻ cùng bạn một vài kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Pháp để bạn đọc cùng tham khảo và áp dụng nhé!

Mua vé máy bay đến Pháp vào những dịp khuyến mãi

Bạn cần cập nhật những chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để mua được vé khuyến mãi. Những chương trình này diễn ra trong thời gian cực ngắn cho nên bạn phải tranh thủ cơ hội và phải thật nhanh tay nhé. Tốt nhất là bạn nên đăng ký nhận thông tin khuyến mãi ở những nơi bán vé đi Pháp để có thể kịp thời nắm thông tin khuyến mãi nhanh nhất và chính xác nhất.

Bạn có thể cân nhắc đến việc đặt vé đi Pháp Vietnam Airline vì hãng hàng không này có tung ra nhiều đợt khuyến mãi trong năm. Đặc biệt là đợt khuyến mãi “Giảm giá vé máy bay đi châu Âu” có các chuyến bay đến Pháp. Và chương trình khuyến mãi “Cất cánh dễ dàng” giảm giá từ 15% đến 30% cho các chuyến bay quốc tế. Bên cạnh đó, Air France hay Qatar Airways cũng là hai hãng bay thường khuyến mãi vé máy bay đến Pháp.

Mua vé máy bay đi du lịch Pháp vào những thời điểm thích hợp

[caption id="attachment_1523" align="alignnone" width="800"]vé máy bay đi pháp mua vé máy bay đi Pháp vào thời điểm nào?[/caption]

Thứ nhất, mùa cao điểm du lịch ở Pháp thường rơi vào tháng 2 – tháng 3 và tháng 7 – tháng 8. Đây là thời gian vé máy bay đến Pháp có giá cao nhất trong năm. Do đó, nếu bạn không thực sự cần thiết phải đến đây vào thời gian này thì tốt nhất bạn nên tránh đặt vé vào những tháng này. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đến đây trong thời gian này vì lịch trình định sẵn, vì muốn ngắm cảnh sắc đẹp nhất của Pháp trong năm,… thì bạn cũng có thể đặt vé nhưng nên đặt vé sớm trước vài tháng. 

Trên thực tế, đặt vé sớm sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Thông thường giá vé sẽ rẻ hơn khoảng 30% đến 35% so với giá vé thông thường, thậm chí có trường hợp vé giảm chỉ còn từ 100 USD một vé khứ hồi. Thật tuyệt vời đúng không? Đặt lịch và book vé sớm trước vài tháng ngay nào!

Nên mua vé máy bay giá rẻ đi Pháp ở đâu?

ZBAY – đơn vị chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ - có thể trở thành một đối tác đáng tin cậy của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp vé máy bay giá rẻ quốc tế, trong đó có vé máy bay đến Pháp, ZBAY tự tin có thể giúp bạn mua được vé giá tốt nhất, https://zbay.vn .

Bạn chỉ cần tìm đến ZBAY, khả năng bạn có được một chuyến bay ưng ý với giá tiết kiệm là rất cao. Nếu có thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ với ZBAY qua trang web ZBAY.vn hoặc gọi trực tiếp đến ZBAY để được giải đáp tận tình bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết của ZBAY.

Đất nước Pháp hoa lệ luôn sẵn lòng chào đón mọi du khách phương xa

Hằng năm Pháp chào đón rất nhiều du khách đến đây du lịch. Do đó, những sân bay của Pháp luôn rất nhộn nhịp bởi các chuyến bay đến đây, đặc biệt là sân bay Charles de Gaulle ở Paris. Ngày càng có nhiều du khách mua vé máy bay đến Pháp với mong muốn có được một chuyến du lịch đáng nhớ.

Một trong những nơi mà bạn không nên bỏ qua khi đến Pháp đó chính là “kinh đô ánh sáng” tháp Eiffel, Paris. Đây là điểm đến hút khách du lịch nhất ở nước Pháp. Đến đây nhất định bạn phải nhìn ngắm vẻ đẹp ấn tượng và hoa lệ của điểm đến này để hoàn thành trọn vẹn nhất chuyến đi của mình.

Là một điểm đến lí thú đối với nhiều người, Pháp chắc chắn sẽ còn thu hút thêm rất nhiều khách du lịch đến nữa trong thời gian sắp tới. Chắc chắn đến Pháp sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm và những cảm xúc tuyệt vời. Cùng tìm đến ZBAY ngay để sở hữu trong tay một tấm vé máy bay đi Pháp giá rẻ một cách nhanh nhất và đặt chân đến nước Pháp xinh đẹp ngay nhé!

Tham Khảo: vé máy bay đi hàn quốc

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-quoc-te/ve-may-bay-di-phap.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp