Vé Máy Bay Jetstar Pacific

Vé Máy Bay Zbay

Vé máy bay Jetstar được mở bán bởi hãng hàng không Jetstar Pacific. Với hãng hàng không này, bạn sẽ thường xuyên có cơ hội sở hữu những chiếc vé giá rẻ, cực hấp dẫn. Giá vé máy bay Jetstar Pacific hiện nay như thế nào ? Làm sao để săn được chiếc vé giá rẻ hãng hàng không này ? Dưới đây, ZBAY sẽ cung cấp tất cả thông tin liên quan đến vé máy bay hãng Jetstar nhé! 

hãng hàng không Jetstar Pacific
hãng hàng không Jetstar Pacific

Tổng quan về hãng hàng không Jetstar Pacific

Bạn có biết hãng hàng không nào từng mở mức giá bán rẻ kỉ lục là từ 49.000 đ- 55.000 đ cho một vé không? Đó chính là hãng hàng không Jetstar Pacific với quy mô là khu vực Châu Á- Thái Bình Dương. 

Với tần suất bay rất cao, trên 1.900 chuyến mỗi tuần trên toàn cầu và hơn 7.000 nhân viên đang làm việc thì đây là hãng hàng không bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Ngoài ra, vé máy bay Jetstar Pacific được tạp chí AdAsia đánh giá là rẻ nhất, tốt nhất năm 2008.

Những đường bay mà Jetstar Pacific mở tại Việt Nam là gì?

Tại Việt Nam, người ta thường chọn Jetstar Air khi muốn di chuyển đến khu vực ngoài nước. Lý do là vì đây là hãng hàng không mở bán vé máy bay giá rẻ, có lợi hơn khi bạn dùng làm phương tiện xuất cảnh. Ngoài ra, với tần suất dày đặc, bạn cũng có thể dễ dàng chọn thời gian di chuyển như mong muốn.

những đường bay của Jetstar Pacific
những đường bay của Jetstar Pacific

Đường bay quốc tế của Jetstar Pacific mở tại Việt nam

Jetstar Pacific mở các đường bay từ Việt Nam đến các thành phố lớn:

- Đường bay có nhiều người thường xuyên đến là Bắc Kinh, Hong Kong, Đài Bắc, Bangkok, Phnom Penh, Hangzhou, Ningbo, Jakarta, Kuala Lumpur, Singapore và Sydney.

- Đường bay ít phổ biến hơn là  Penang, Wellington, Christchurch, Manila, Melbourne, Auckland, Phuket, Hobart, Brisbane, Darwin,  Adelaide, Hobart và Brisbane.

Đường bay nội địa mà Jetstar Pacific mở tại Việt nam

Các đường bay tại Việt Nam mà đại lý vé máy bay Jetstar đang bán rất nhiều, bao gồm các tỉnh, thành phố lớn của nước ta. Bao gồm: Sài Gòn, Đà Nẵng, Đà Lạt, Đồng Hới, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Chu Lai,Phú Quốc, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Hà Nội, Thanh Hóa và Vinh.

Những hạng vé mà Jetstar Pacific đang khai thác

hạng ghế của Jetar Pacific
hạng ghế của Jetar Pacific

Hiện tại vé máy bay Jetstar Pacific đang được bán với 2 hạng vé là hạng vé phổ thông và hạng vé thương gia. Mỗi hạng vé sẽ có những đặc điểm khác nhau và cụ thể như sau.

Hạng vé phổ thông mà Jetstar Pacific đang khai thác

Bao gồm 2 dịch vụ Plus và Max cho bạn lựa chọn, mỗi dịch vụ đều có các quyền lợi riêng cho bạn. Khi sử dụng hạng vé này, bạn có thể đổi chuyến bay và tên người đi khi có nhu cầu. Các thủ tục phải được tiến hành trước khi mở quầy check in vé. Hạng vé này cũng không bao gồm hành lý ký gửi, bạn có thể mua thêm từ 15kg đến 40kg hành lý ký gửi cho mỗi chuyến bay.

Hạng vé thương gia mà Jetstar Pacific đang khai thác

Bạn vẫn được thực hiện các thủ tục đổi chuyến hoặc đổi người tham gia trong chuyến bay như hạng vé phổ thông. Tuy nhiên mọi thay đổi phải được tiến hành trước cuối ngày dự kiến khởi hành ban đầu. Mỗi hành khách sẽ được mang tối đa 7kg hành lý xách tay lên máy bay (trừ trẻ em nhé) và được ký gửi không quá 30kg hành lý mỗi lượt.

Lưu ý chung cho 2 hạng vé

Các thủ tục phải được tiến hành trước thời gian bạn thực hiện Jetstar check in hay đổi, chuyển vé trong thời gian quy định. Nếu bạn không thực hiện đúng bạn sẽ không được hoàn lại tiền vé cũng như không thay đổi được điểm đến đã đặt ra. Vì thế hãy lưu ý các mốc thời gian bắt buộc có mặt tại sân bay, chuyển chuyến bay,...để không bị mất quyền lợi nhé.

So sánh hãng hàng không Jetstar Pacific với Vietnam Airlines 

hàng không Jetstar Pacific có tốt không
hàng không Jetstar Pacific có tốt không?

Bạn có thể đánh giá chất lượng cũng như mức tiết kiệm mà bạn có thể có được khi sử dụng hãng hàng không Jetstar và Vietnam Airlines thông qua các so sánh sau đây.

So sánh về mức giá vé

Hiện tại, mức giá vé của Jetstar Pacific được đánh giá rẻ nhất thị trường và ngang ngửa mức giá vé máy bay Vietjet Air (đang là hãng bay rẻ nhất Việt Nam). Do đó, bạn có thể chọn hãng hàng không này để di chuyển khi muốn tiết kiệm tối đa cho chi phí mua vé. Tại Jetstar Pacific bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại vé chỉ từ 49.000đ, đây là mức giá vé rẻ nhất mà các hãng hãng không khác chưa thực hiện được.

Vietnam Airlines được đánh giá là có mức giá vé cao hơn Jetstar Pacific một chút nhưng lại có nhiều ưu điểm.Tuy nhiên, đây lại là hãng hàng không hay có nhiều chương trình ưu đãi cho người dùng. Ưu điểm lớn nhất của hãng hàng không này là ít bị delay và có chỗ ngồi rộng rãi cho hành khách.

So sánh về quyền lợi cho trẻ em

Cả hai hãng hàng không đều có những quyền lợi riêng biệt cho trẻ em, cụ thể là:

- Vietnam Airlines thực hiện ưu đãi với giá vé của trẻ em chỉ bằng 75% giá vé của người lớn và em bé có mức vé chỉ bằng 10% của người lớn.

- Jetstar Pacific đưa ra mức giá vé theo chặng bay cho em bé và được tính là 80.000đ cho chặng bay ngắn và 150.000đ cho chặng bay dài. Tuy nhiên trẻ em lại phải trả mức vé tương đương với mức giá của người lớn và đây cũng là khuyết điểm của hãng hàng không này.

Vậy để chọn hãng hàng không tốt nhất cho bạn, bạn nên căn cứ vào nhu cầu vfa điều kiện của bản thân. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn nên mua vé máy bay Jetstar Pacific là tốt nhất. Còn nếu bạn muốn cảm giác thoải mái, rộng rãi hơn, bạn có thể tham khảo và chọn mua vé của Vietnam Airlines.

Thông tin bảng giá vé đi nước ngoài của Jetstar Pacific cho bạn tham khảo

Để bạn dễ dàng đưa ra sơ lược mức giá vé của Jetstar Pacific, mời bạn hãy tham khảo chi tiết giá vé khi thực hiện các chuyến bay ngoài nước sau đây. Những chuyến bay này sẽ lấy cụ thể từ Sài Gòn và Hà Nội đến Hồng Kông, Bangkok và Singapore. Đây là các điểm đến phổ biến của các hành khách Việt Nam khi muốn đi du lịch hoặc công tác ở các quốc gia này.

xuất ăn của hàng khách trên máy bay Jetar Pacific
xuất ăn của hàng khách trên máy bay Jetar Pacific

Bắt đầu từ sân bay tại Sài Gòn

Khi thực hiện chuyến bay tại Sài Gòn, giá vé cụ thể của từng điểm đến như sau:

- Điểm đến là Hồng Kông sẽ có mức giá vé là 520.000đ.

- Điểm đến là Bangkok sẽ có mức giá vé là 530.000đ.

- Điểm đến là Singapore sẽ có mức giá vé là 540.000đ.

Vé máy bay Jetstar Pacific với điểm khởi hành là Sài Gòn rất rẻ đúng không nào? Để xem giá vé khi khởi hành tại Hà Nội có rẻ như thế không nhé.

Bắt đầu từ sân bay tại Hà Nội

Khi thực hiện chuyến bay tại Hà Nội, giá vé cụ thể của từng điểm đến như sau:

- Điểm đến là Hồng Kông sẽ có mức giá vé là 690.000đ.

- Điểm đến là Bangkok sẽ có mức giá vé là 410.000đ.

- Điểm đến là Singapore sẽ có mức giá vé là 1.723.000đ.

Bạn thấy đấy, với các chuyến bay ngoài nước mà Jetstar Pacific lại tính mức phí rẻ như vậy thì việc thực hiện các chuyến du lịch ra nước ngoài dễ dàng hơn rất nhiều đúng không? Giờ đây giá vé máy bay sẽ không còn là rào cản cho bạn khám phá thế giới nữa.

Làm thế nào để mua vé máy bay Jetstar Pacific với mức giá rẻ nhất?

làm thế nào để mua được vé Jetar Pacific giá rẻ?
làm thế nào để mua được vé Jetar Pacific giá rẻ?

Mặc dù giá vé máy bay Jetstar Pacific là khác nhau tại mỗi thời điểm nhưng bạn vẫn có thể mua vé với mức giá rẻ nhất nếu áp dụng các phương pháp sau đây. Hãy tham khảo để biết thêm các thông tin bổ ích cho bạn tiết kiệm chi phí tối đa khi di chuyển bằng máy bay nhé.

Xác định được tần suất của chuyến bay với điểm bạn muốn đến 

Sẽ có sự khác nhau về giá vé khi tần suất đến điểm đó là nhiều hay ít trong một ngày hay tuần. Bên cạnh đó chặng bay dài hay ngắn cũng quyết định đến mức giá vé bạn phải chi trả. Vì thế cách duy nhất để bạn đặt được vé máy bay Jetstar Pacific giá rẻ chính là đặt càng sớm càng tốt. Nếu để càng cận giờ bay, vé của bạn sẽ mắc hơn rất nhiều.

Mua vé tránh thời gian cao điểm và càng sớm càng tốt

Vào các mốc thời gian cao điểm thì giá vé máy bay cao hơn bình thường là điều tất yếu. Vì thế bạn nên tránh các khoảng thời gian này ra để có thể mua được vé với mức giá tốt hơn. Mặt khác hãy mua vé cách thời gian khởi hành càng xa càng tốt, tốt nhất là cách 6 tháng để hưởng mức giá rẻ nhất. 

Ngoài ra hãy  kiểm tra vé máy bay Jetstar trên hệ thống website của hãng hàng không và chọn thời gian bay là ban đêm. Vì giá vé bay đêm lúc nào cũng rẻ hơn giá vé ban ngày cả.

Nên chọn đại lý bán vé như thế nào là tốt nhất?

Bạn cần tìm đại lý vé máy bay Jetstar chất lượng nhất để bảo vệ quyền lợi tối ưu cho mình. Các đại lý uy tín phải giúp bạn giữ chỗ ngồi đã đặt và cập nhật các thông tin khuyến mãi từ Jetstar Pacific cho bạn tham khảo. Để dựa bạn dễ tìm mua vé giá rẻ hơn cho chuyến đi. Bên cạnh đó, những nơi bạn chọn mua vé phải hướng dẫn tận tình cho bạn cách điền thông tin vào vé và giải đáp thắc mắc khi bạn có nhu cầu.

Nên mua vé máy bay Jetstar Pacific ở đâu?

Nếu chưa biết nên mua vé máy bay Jetstar pacific ở đâu bạn có thể tham khảo tại ZBAY. Đây là đại lý rất có chất lượng với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình sẽ hỗ trợ hết mình cho bạn. Ngoài ra, tại đây cũng cung cấp cho bạn các mức giá vé máy bay Jetstar Pacific tốt nhất, rẻ nhất. Để tìm hiểu thêm, bạn hãy truy cập https://zbay.vn/ nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ nơi đây và sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất cho mình.

Trên đây là tất tần tật thông tin cần biết về vé máy bay Jetstar Pacific. Nhắc đến vé máy bay giá rẻ, không thể bỏ qua hãng hàng không này. Chuyên tung ra thị trường những chiếc vé máy bay giá rẻ chỉ từ 49.000đ hay 55.000đ. Vậy nên Jetstar Pacific cũng là hãng hàng không được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Đừng quên theo dõi thông tin tại ZBAY để cập nhật giá vé và các chương trình ưu đãi nhé! 

Tham Khảo: vé máy bay vietnam airline

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-may-bay/ve-may-bay-jetstar-pacific.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp