Vé Máy Bay Nha Trang Hải Phòng

Vé Máy Bay Zbay

 

Hải Phòng là thành phố cảng lớn nhất miền Bắc, bên cạnh đó, đây cũng là nơi có nhịp độ sống nhộn nhịp và nhiều địa điểm du lịch. Nếu bạn đang ở Nha Trang và muốn đến đây du lịch, bạn có thể dùng phương tiện đường hàng không để rút ngắn thời gian. Đặt vé máy bay Nha Trang Hải Phòng như thế nào? Giá vé của mỗi chặng ra sao?,...tất cả các thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây

[caption id="attachment_1543" align="aligncenter" width="720"] TP. Nha Trang[/caption]

.

Thông tin hãng hàng không thực hiện chặng bay Nha Trang Hải Phòng

Hiện tại có 2 hãng hãng hàng không thực hiện chặng bay này với phương thức bay thẳng là Vietjet Air và Bamboo Airways. Chặng bay thẳng của Vietnam Airlines Nha Trang Hải Phòng hiện tại chưa được mở, nếu bạn muốn chọn hãng hàng không này đồng hành, bạn phải bay nối tuyến. Vì thế, để tiết kiệm và rút ngắn thời di chuyển cho bạn, hãy tham khảo thông tin về giá vé của 2 hãng hàng không bay thẳng nhé.

[caption id="attachment_1544" align="aligncenter" width="800"] sân bay Cam Ranh[/caption]

Thông tin về giá vé máy bay Nha Trang đi Hải Phòng

Giá vé từ Nha Trang ra Hải Phòng có sự chênh lệch nhẹ giữa hai hàng không thực hiện chuyến bay. Thông tin chi tiết về từng mức giá vé của các hãng hàng không như sau.

 Vé máy bay Nha Trang Hải Phòng Vietjet 

Khi thực hiện chuyến bay Nha Trang đi Hải phòng bởi Vietjet Air, bạn sẽ chi trả trung bình 760.000đ cho mỗi lượt vé. Mỗi ngày , Vietjet air mở một lượt bay đến hải Phòng từ Nha Trang với thời gian là 1 giờ 45 phút cho mỗi chuyến. Bạn nên tham khảo lịch bay Cam Ranh Hải Phòng để chủ động đặt vé nhé.

Vé máy bay Bamboo Nha Trang Hải Phòng

Bamboo Airways rất linh động trong lịch bay và có tần suất chặng bay giống như Vietjet air. Mức giá vé mà hãng hàng không này ban hành là 824.000đ cho mỗi lượt vé. Tuy giá vé máy bay Nha Trang - Hải Phòng có đắt hơn Vietjet một chút nhưng bạn có thể chọn hãng hàng không này để di chuyển nếu thích các dịch vụ 5 sao của hãng. Thời gian bay của Bamboo để hoàn thành hành trình cũng mất khoảng 1 giờ 45 phút cho mỗi chuyến.

Vì sao nên chọn máy bay làm phương tiện di chuyển?

Đầu tiên, bạn hãy xét về khoảng cách địa lý của hai địa điểm này. Bạn có biết Nha Trang đi Hải Phòng bao nhiêu km không? Câu trả lời chính là 1.350km, không ngắn đâu nhé. Nếu đi bằng các phương tiện khác bạn sẽ tốn nhiều thời gian hơn cho chuyến đi của mình. Bên cạnh đó, việc này cũng khiến bạn mệt mỏi sau hành trình dài này, như thế còn sức đâu mà vui chơi nữa phải không nào?

Bằng việc chọn di chuyển bằng phương tiện hàng không hiện đại, bạn sẽ được lợi nhiều hơn. Bên cạnh việc tốn ít thời gian di chuyển hơn, bạn còn được hưởng các dịch vụ tiện ích trên chuyến bay của mình nữa. Vì thế dù có bỏ ra số tiền nhiều hơn khi dùng các phương tiện khác, di chuyển bằng đường hàng không vẫn là phương pháp tốt nhất cho bạn.

Khám phá ngay bí kíp săn vé giá rẻ của các hãng hàng không

Để tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình, bạn có thể tham khảo cách săn giá vé máy bay Nha Trang Hải Phòng giá rẻ dưới đây.

Canh các đợt khuyến mãi của hãng hàng không

Để có được tấm vé giá rẻ, bạn phải chịu khó canh thời điểm mà các hãng hãng không khuyến mãi. Vietjet thường tung ra các mẫu vé khuyến mãi vào 12 giờ trưa, bạn nên nhớ và canh khoảng thời gian này để mua vé. Bamboo không có các đợt khuyến mãi cố định nhưng lại hay có các chương trình giảm giá bất ngờ, bạn cũng đừng quên săn các tấm vé của bamboo nhé. Và hãy nhớ, luôn giữ kết nối với trang web của mỗi hãng để nắm bắt thông tin khuyến mãi nhanh nhất.

Chọn mốc thời gian đặt vé hợp lý

Việc này rất quan trọng nhé, nếu đặt vé ngay đúng vào cao điểm du lịch thì giá vé sẽ mắc hơn bình thường gấp nhiều lần. Bạn có thể đặt vé trước 4 tháng đẻ giá vé “mềm” hơn, hoặc ít nhất cũng 2 tháng để được hưởng vé giá ưu đãi. Đừng dại dột mà đặt vé cận ngày nhé, giá vé máy bay sẽ tương tương với giá vé mùa cao điểm đấy.

Ăn gì khi đến Hải Phòng?

Nếu đã đến Hải Phòng, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua những đặc sản chỉ ngôn nhất khi  ở Hải phòng thôi nhé.

[caption id="attachment_1547" align="aligncenter" width="597"] bánh đa cua đặc sản Hải Phòng[/caption]

Bánh mỳ cay

Món ăn vặt này cực kỳ nổi tiếng ở Hải Phòng và bạn nên thử hương vị đặc biệt của nó. Tuy nhiên, ngon nhất là khi bạn đến đúng địa chỉ 57 Lê Lợi, Máy Tơ, Ngô Quyền để thưởng thức món này tại quán bánh mỳ cay bà Già.

Bánh bèo

Đây là món đặc sản khác mà bạn cũng nên thử khi đã đặt chân đến Hải Phòng. Mặc dù bạn có thể ăn món này ở bất cứ đâu nhưng ngon nhất vẫn là ở Hải Phòng đấy. Cái vị khác biệt của nó rất khó diễn tả, bạn chỉ có thể cảm nhận khi đã nếm trực tiếp món ăn mà thôi.

Đó là những thông tin về vé máy bay Nha Trang Hải Phòng cho bạn tham khảo. Ngoài ra, nếu muốn đặt vé máy bay ngay bây giờ, bạn hãy liên hệ với ZBAY để đại lý này giúp đỡ bạn nhé. Hãy khiến cuộc sống của bạn phong phú hơn với chuyến du lịch vui vẻ và bổ sung vào bản đồ du lịch của mình địa điểm mới này.

Tham Khảo : Vé Máy Bay Đi Hải Phòng

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-noi-dia/ve-may-bay-nha-trang-hai-phong.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp