Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Zbay

Bạn muốn đặt vé máy bay Phú Quốc Hải Phòng để khám phá thành phố hoa phượng đỏ và tận hưởng các đặc trưng ẩm thực, du lịch nơi đây? Bạn muốn tham khảo chặng bay này về giá vé và các thông tin liên quan mới nhất. Hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé. Các thông tin cung cấp cho bạn sẽ rất bổ ích để bạn chuẩn bị cho chuyến đi này.

[caption id="attachment_1526" align="alignnone" width="755"]vé máy bay phú quốc hải phòng Phú Quốc từ trên cao[/caption]

Thông tin về sân bay Phú Quốc và sân bay Hải Phòng

Để dễ dàng chuẩn bị cho chuyến khởi hành của mình, bạn hãy tham khảo tổng quan về hai sân bay nơi các chuyến bay từ Phú Quốc đến Hải Phòng nhé.

Sân bay Phú Quốc

[caption id="attachment_1527" align="alignnone" width="800"] sân bay Phú Quốc[/caption]

Sân bay Phú Quốc hiện tọa lạc tại xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang. Sân bay này chuyên phục vụ các chuyến bay dân dụng trong nước và quốc tế. Nếu muốn di chuyển đến sân bay bạn nên chọn phương tiện là taxi để thuận lợi nhất. Phú Quốc hiện tại cũng là một địa điểm du lịch và đón nhận rất nhiều du khách, tuy nhiên bạn đừng lo, đường xá ở đây rất thông thoáng, không phải lo tình trạng kẹt xe đâu nhé.

Sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

[caption id="attachment_1528" align="alignnone" width="759"] sân bay Cát Bi[/caption]

Sân bay Cát Bi ở phường Thành Tô, quận hải An và cách trung tâm Hải Phòng khoảng 5km. Taxi là phương tiện bạn nên chọn khi di chuyển vào trung tâm thành phố và bạn nên đi theo nhóm 3-5 người sẽ tiết kiệm hơn với mức giá 200.000 đ mỗi lượt. Bạn cũng có thể di chuyển bằng xe ôm với mức giá 7.000đ/km, tuy nhiên hãy ước lượng khoảng cách để được lợi về giá tiền.

Thông tin về hãng hàng không thực hiện chặng bay Phú Quốc Hải Phòng

Lịch bay Phú Quốc về Hải Phòng sẽ chiếm thời gian khoảng 2 giờ 5 phút cho mỗi chuyến bay do khoảng cách 2 địa điểm này đến 1.214km. Chỉ có một hãng hàng không thực hiện chặng bay thẳng này là Vietjet Air. Nếu muốn di chuyển bằng các hãng hàng không còn lại, bạn phải trung chuyển tại Sài gòn.

Giá vé và tần suất chuyến bay Phú Quốc Hải Phòng hãng hàng không Vietjet Air

Tùy vào thời điểm mà giá vé máy bay sẽ có sự chênh lệch nhau, do đó mức giá bài viết đưa ra chỉ mang tính chất cho bạn tham khảo nhé.

Thông tin về vé máy bay

Giá vé máy bay vietjet Phú Quốc - Hải Phòng mà bạn cần thanh toán thông thường là 980.000đ cho mỗi lượt. Mỗi tuần sẽ có 3 chuyến bay thẳng của Vietjet thực hiện chuyến bay thẳng này vào 3 ngày trong tuần.

Bạn nên xem  xem lịch bay Phú Quốc Hải Phòng để biết được những ngày mở bán vé mà chọn mốc thời gian di chuyển cho phù hợp.

Cần chú ý những gì khi thực hiện chuyến bay?

Khi mua vé máy bay Phú Quốc Hải Phòng bạn cần chú ý đến thủ tục check in trước mỗi chuyến bay. Quầy check in sẽ mở trước 120 phút và đóng cửa trước 40 phút khi máy cánh cất cánh. Bạn nên chú ý vấn đề này để không bị lỡ chuyến bay của mình.

Nên du lịch Hải Phòng vào mùa nào?

[caption id="attachment_1530" align="alignnone" width="795"] nên đi du lịch Hải Phòng vào mùa nào?[/caption]

Hải phòng có đủ cả 4 mùa trong năm, mỗi mùa lại mang đến cho nơi này một đặc trưng rất riêng. Mùa cao điểm du lịch tại Hải Phòng bắt đầu vào tháng 4 và kết thúc vào tháng 10 và bạn cần lưu ý mốc thời gian này. 

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn đặt vé máy bay đi Hải Phòng và tận hưởng vẻ đẹp của cát vàng, biển xanh ở đây. Nếu đi vào tháng 6 và tháng 7, bạn sẽ có cơ hội ngắm hoa phượng đỏ ngập các đường phố Hải Phòng.

Vào mùa Đông, thời tiết rất lạnh và không phù hợp để du lịch đến đây. Nếu bạn muốn du lịch ở Hải Phòng thì nên tránh khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau của mùa đông nhé.

Một số điểm tham quan ấn tượng bạn đừng bỏ lỡ

Khi chọn đại lý đặt vé máy bay Phú Quốc Hải Phòng, bạn đừng nên bỏ lỡ các điểm tham qua thú vị sau nhé.

Bãi biển Đồ Sơn

[caption id="attachment_1531" align="alignnone" width="800"] bãi biển Đồ Sơn[/caption]

Đây là điểm tham quan thú vị và xinh đẹp của thành phố Hải Phòng. Ở đây được chia làm  3 khu và mỗi khu đều có bãi tắm với rừng cây xanh mát cho bạn thỏa sức chụp ảnh.

Biệt thự Bảo Đại

Đây là căn biệt thự rộng lớn được xây dựng theo kiến thức sang trọng và cổ điển của người Pháp dạng hình bát quái. Với diện tích rộng lớn, thoáng mát và ở vị trí rất đẹp nên đây sẽ nơi thú vị để bạn tham quan và tìm hiểu về vị vua cuối cùng này.

Núi voi

Nếu yêu thích các chuyến thám hiểm hang động, bạn hãy dừng chân lại Núi Voi chút nhé. Tại đây có các hang động cực đẹp như hang Bề, hang Chiêng, hang Cá Chép,...với những khối thạch nhũ đủ các màu sắc sặc sỡ.

Ngoài thông tin về giá vé máy bay Phú Quốc Hải Phòng ra, bạn hãy chọn đại lý uy tín để mua vé cho chuyến đi thêm trọn vẹn. Bạn có thể tham khảo thông tin vé tại đại ZBAY theo đường dẫn https://zbay.vn/ để biết thông tin chi tiết nhé. Với chất lượng phục vụ và giá vé ưu đãi nơi đây sẽ giúp chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn. Hãy lập kế hoạch cho chuyến bay Phú Quốc Hải Phòng ngay bây giờ để tự thưởng cho mình một chuyến du lịch thoải mái và ý nghĩa.

Tham khảo: Vé máy bay đi Hải Phòng

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-noi-dia/ve-may-bay-phu-quoc-hai-phong.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp