Vé Máy Bay Sài Gòn Hà Nội

Vé Máy Bay Zbay

Sài Gòn và Hà Nội là hai thành phố lớn và phát triển bậc nhất ở đất nước hình chữ S xinh đẹp. Giữa hai thành phố này có một khoảng cách địa lý khá lớn. Tuy nhiên, hiện nay khoảng cách này đã được nối kết bởi những chuyến bay Sài Gòn Hà Nội nhanh chóng và tiện lợi. Một tấm vé máy bay Sài Gòn Hà Nội giá rẻ sẽ giúp bạn vừa có thể di chuyển dễ dàng trên quãng đường này vừa có thể tiết kiệm nhiều chi phí.

thủ đô Hà Nội

Săn vé máy bay Sài Gòn - Hà Nội giá siêu rẻ Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng bay có khai thác đường bay Sài Gòn – Hà Nội. Hiện nay, hãng hàng không này có một mức giá vé ưu đãi, bên cạnh đó là thời gian bay linh hoạt, tần suất bay khá cao.

một góc Sài Gòn về đêm

Giá vé cụ thể mà Vietnam Airlines cung cấp

Hiện nay, chặng bay Sài Gòn – Hà Nội có mức giá vé ưu đãi là từ 699.000 VNĐ mỗi vé do Vietnam Airlines mang đến cho hành khách. Đây là mức giá trung bình. Do đó có thể tăng hay giảm tùy vào thời điểm khác nhau. Hơn nữa, trong những đợt khuyến mãi, giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội Vietnam Airline sẽ còn giảm sâu hơn nữa để giúp hành khách có thể tiết kiệm tối đa.

Giờ bay và tần suất bay Sài Gòn – Hà Nội của Vietnam Airlines

Thời gian bay mỗi chuyến chặng này sẽ dao động từ 2 giờ 05 phút đến 2 giờ 15 phút. Mỗi ngày, chặng bay này được Vietnam Airlines thực hiện xuyên suốt với tổng cộng 36 lượt bay với chuyến bay sớm nhất là vào 6h sáng và chuyến bay muộn nhất là vào 21h50 tối. Với tần suất bay cao như vậy, kết hợp với lịch trình bay linh hoạt xuyên suốt trong ngày, chắc chắn bạn sẽ có thể chọn lựa được lịch trình bay phù hợp với mình.

Giá vé máy bay Sài Gòn - Hà Nội cực hời tại VietJet Air

[caption id="attachment_1344" align="alignnone" width="1077"]vé máy bay Sài Gòn Hà Nội vé máy bay Sài Gòn Hà Nội[/caption]

Bên cạnh Vietnam Airlines – hãng hàng không quốc gia hàng đầu Việt Nam – thì VietJet Air cũng là hãng hàng không có khai thác chặng bay Sài Gòn – Hà Nội. Cùng điểm qua thông tin về gia ve may bay Sai Gon Ha Noi VietJet và hành trình bay của chặng bay này trong phần sau của bài viết.

Về phần giá vé

Hiện nay giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội VietJet là từ 399.000 VNĐ. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nhận được cơ hội săn vé máy bay Sài Gòn Hà Nội VietJet rẻ hơn nữa trong những đợt khuyến mãi của VietJet, nhất là những đợt giảm giá vé 0đ mà VietJet đặc biệt ưu đãi cho hành khách.

Về hành trình bay

Hành trình bay sẽ xuất phát ở sân bay Tân Sơn Nhất và kết thúc tại sân bay Nội Bài. Tổng thời gian bay hành trình này là khoảng 2 giờ 10 phút. Hiện tần suất bay VietJet Air ở chặng bay này không dày đặc như của Vietnam Airlines, cụ thể là 17 chuyến bay mỗi ngày.

Vé máy bay Sài Gòn - Hà Nội giá rẻ mỗi ngày tại Bamboo Airways

Là một hãng hàng không trẻ trên thị trường hiện nay và nối bước các “ông lớn” hàng không trong lĩnh vực, Bamboo Airways cũng đã bắt tay vào khai thác chặng bay Sài Gòn – Hà Nội. Đây cũng được xem là một chặng bay trọng yếu và được Bamboo Airways chú trọng rất nhiều.

Vé máy bay Sài Gòn Hà Nội Bamboo giá rẻ mỗi ngày

Mức giá vé rẻ mà Bamboo Airways mang lại cho hành khách là từ 699.000 VNĐ mỗi vé thường một chiều. Còn giá vé máy bay 2 chiều Hà Nội Sài Gòn sẽ có giá từ 1.300.000 VNĐ mỗi vé. Bài viết khuyên bạn nên mua vé máy bay Sài Gòn Hà Nội khứ hồi để chắc chắn mua được vé giá tốt trên cả hai chặng bay. Tùy vào thời điểm đặt vé mà giá vé sẽ có sự thay đổi. Đặc biệt vào những đợt khuyến mãi giá vé sẽ giảm nhiều và đạt mức dưới 300.000 VNĐ mỗi vé.

Tần suất bay và thời gian bay mỗi chuyến tại hãng Bamboo Airways

Có lẽ là hãng hàng không còn khá non trẻ nên Bamboo Airways vẫn chưa khai thác quá nhiều chuyến bay trong một ngày. Tần suất bay là 7 chuyến/ngày với thời gian bay là 2 giờ 5 phút/chuyến. Đặc biệt, chất lượng dịch vụ bay của hãng này cũng thuộc dạng khá tốt trên thị trường hiện nay.

Lựa chọn tuyệt vời khi mua vé máy bay Sài Gòn - Hà Nội giá tốt tại Jetstar

[caption id="attachment_1346" align="alignnone" width="1042"]vé máy bay Sài Gòn Hà Nội sân bay Tân Sơn Nhất[/caption]

Jetstar hiện là hãng hàng không khai thác chặng Sài Gòn – Hà Nội với nhiều ưu điểm về số chuyến bay mỗi ngày, dịch vụ bay và đặc biệt là giá vé siêu rẻ. So với các hãng bay khác trên thị trường, Jetstar cũng không hề kém cạnh bất kỳ hãng nào.

Giá vé rẻ bất ngờ

Vé một chiều của Jetstar sẽ khoảng từ 590.000 VNĐ mỗi vé. Đây là vé thường chưa khuyến mãi hay ưu đãi. Trong đợt khuyến mãi giá vé sẽ giảm đi gấp nhiều lần, có những dịp giá vé dưới 100.000 VNĐ. Có thể xem Jetstar là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có thu nhập không cao và mong muốn tiết kiệm được nhiều chi phí trong chuyến bay.

Tần suất bay và thời gian bay mỗi chuyến

Jetstar hiện thực hiện 16 chuyến bay mỗi ngày để nối liền hai điểm đến ở hai đầu đất nước là Sài Gòn và Hà Nội. Trong số đó có nhiều chuyến bay thẳng với thời gian bay ngắn khoảng 2 giờ 5 phút và nhiều chuyến bay có chặng dừng với thời gian bay kéo dài hơn.

Sự lựa chọn mua vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội nào là hoàn hảo nhất?

Sau khi phân tích về tình hình vé và chặng bay Sài Gòn Hà Nội của 4 hãng bay phổ biến, chắc chắn bạn sẽ có được quyết định riêng của mình về việc chọn hãng hàng không nào. Tuy nhiên để hỗ trợ bạn có một lựa chọn sáng suốt nhất, bài viết xin nêu ra một số tiêu chí đánh giá về các hãng bay này.

Giá vé

Thứ nhất là về giá vé. Thật sự thì bốn hãng trên đều có vé rất ưu đãi. Không có hãng nào là có vé quá mắc. Do đó bạn có thể lựa chọn vé của bất kỳ hãng nào và có thể lưu tâm thêm các đợt khuyến mãi để có cơ hội săn vé giá rẻ hơn nữa.

Chất lượng dịch vụ bay

Thứ hai là về chất lượng chuyến bay. Nếu bạn mong muốn một chuyến bay tuyệt vời, dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp thì bạn nên mua vé máy bay của Vietnam Airlines vì đây là hãng hàng không quốc gia hàng đầu đạt chuẩn 4 sao quốc tế. Những hãng còn lại tất nhiên cũng có dịch vụ tốt, tuy nhiên so với Vietnam Airlines thì sẽ không bằng.

Tần suất và lịch trình bay

Cuối cùng là về tần suất bay và lịch trình bay. Có thể thấy tần suất bay cao nhất và lịch trình bay linh hoạt xuyên suốt trong ngày hiện nay đang thuộc về Vietnam Airlines. Những hãng bay còn lại có tần suất bay thấp hơn trong ngày.

Vì sao ZBAY là địa chỉ tin cậy khi đặt mua vé máy bay Sài Gòn - Hà Nội giá rẻ?

ZBAY hiện được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa khi đặt vé máy bay Sài Gòn – Hà Nội. Có lẽ là do ZBAY có nhiều ưu điểm nổi trội mà không phải đại lý bán vé máy bay online nào cũng có.

Thứ nhất là thao tác đặt vé vô cùng đơn giản. Chỉ cần điền thông tin, chọn hãng bay và lịch trình bay là đã hoàn tất. Thứ hai là không cần mất công so sánh giá vé các hãng, các giờ bay,… Hệ thống ZBAY sẽ lọc kết quả và hiển thị những chuyến bay giá tốt nhất cho bạn tham khảo. Ưu điểm thứ ba đó là cách thức thanh toán linh hoạt và nhanh gọn vì ZBAY có hỗ trợ thanh toán chuyển khoản, thanh toán trực tiếp,…Như vậy là bài viết đã giúp bạn tìm hiểu những thông tin về giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội của bốn hãng bay phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh đó còn có thêm thông tin về ZBAY - đơn vị đáng tin cậy cung cấp vé máy bay Sài Gòn - Hà Nội hôm nay giá rẻ. Hãy đặt vé máy bay tại ZBAY để có được trải nghiệm bay tuyệt vời bạn nhé!

Tham khảo: Vé Máy Bay Đi Hà Nội

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-noi-dia/ve-may-bay-sai-gon-ha-noi.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp