Vé Máy Bay Vietnam Airline

Vé Máy Bay Zbay

Vietnam Airline - Hãng hàng không có độ “chất” từ giá vé cho đến chất lượng. Đây là hãng có chất lượng chuyến bay tốt nhất tại Việt Nam. Sự đa dạng về mạng lưới đường bay, chất lượng dịch vụ tuyệt vời, vé máy bay Vietnam Airline chính là sự lựa chọn số 1 của các hành khách. Vậy cụ thể vé máy bay hãng Vietnam Airline có giá như thế nào ? Có bí kíp nào giúp bạn săn được vé giá khuyến mãi của hãng hay không ? Hãy cùng khám phá mọi thông tin được tổng hợp qua bài viết dưới đây. 

vé máy bay vietnam airlines
vé máy bay Vietnam Airline chính là sự lựa chọn số 1

So sánh giá vé máy bay Vietnam Airline và VietJet Air

Giữa Vietnam Airline và VietJet Air, bạn thường chọn lựa hãng bay nào? Bạn thường căn cứ vào yếu tố nào? Chắc chắn giá vé chính là điều mà bạn thường hay dựa vào nhất.

Trên thực tế, giá vé máy bay của Vietnam Airline thường cao hơn vé máy bay của VietJet. Điều này cũng dễ hiểu vì Vietnam Airline là hãng bay chất lượng hàng đầu Việt Nam. Trong khi VietJet Air thường cắt giảm dịch vụ để có vé máy bay giá rẻ thì Vietnam Airline lại cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, giá vé của Vietnam Airline luôn cao hơn. Mặc dù giá cao nhưng vẫn có rất nhiều hành khách chọn lựa Vietnam Airline vì chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Vì sao nên chọn mua vé máy bay của Vietnam Airline?

vé máy bay vietnam airlines
delay thấp nhất trong số các hãng bay Việt Nam

Vietnam Airline có nhiều ưu điểm vượt bậc so với nhiều hãng hàng không khác. Hãng có tỷ lệ hủy chuyến, delay thấp nhất trong số các hãng bay Việt Nam. Hiện nay, Vietnam Airline đã vinh dự là hãng hàng không quốc gia đạt chuẩn 4 sao quốc tế về dịch vụ bay.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Dịch vụ trên máy bay hoàn hảo. An toàn bay cao. Tất cả tạo nên một chuyến bay tuyệt vời. Chính vì vậy, chọn mua vé máy bay của Vietnam Airline chính là lựa chọn sáng suốt của mọi người.

Điều kiện vé máy bay của Vietnam Airline bạn cần lưu ý

Bài viết xin nên lên một số lưu ý về vấn đề này để bạn đọc cùng tham khảo:

Một số quy định chung

Về điều kiện thay đổi vé thì Vietnam Airline quy định việc thay đổi vé sẽ bao gồm thay đổi hành trình bay, ngày giờ bay và không bao gồm việc thay đổi họ tên hành khách. Còn về điều kiện hoàn vé thì Vietnam Airline hỗ trợ hoàn vé ở mọi hạng vé, trừ hạng tiết kiệm đặc biệt và siêu tiết kiệm.

Về điều kiện nâng hạng thì Vietnam Airline hỗ trợ cho hành khách nâng hạng nếu vẫn còn chỗ. Trong trường hợp này, bạn sẽ phải trả thêm phí nâng hạng và khoản tiền giá vé chênh lệch.

Cuối cùng, về điều kiện chọn chỗ ngồi thì Vietnam Airline vẫn chưa áp dụng hình thức đặt trước chỗ ngồi. Do đó, hành khách sẽ không thể chọn chỗ ngồi trước trên chuyến bay.

Quy định về giá vé máy bay cho trẻ em và em bé của Vietnam Airline

Hiện nay, Vietnam Airline có quy định riêng về giá vé máy bay đối với hành khách là em bé và trẻ em. Trong đó em bé được xác định là trẻ dưới 2 tuổi và trẻ em là trẻ từ 2 tuổi đến 12 tuổi. Cụ thể vé máy bay cho em bé của Vietnam Airline sẽ bằng 10% vé của người lớn. Còn vé máy bay của trẻ em thì sẽ là 90% so với giá vé người lớn.

Các chặng bay phổ biến của Vietnam Airline

Hầu như Vietnam Airline có khai thác tất cả các chuyến bay nội địa Việt Nam và từ Việt Nam ra quốc tế. Tùy vào số lượt đặt vé trong một thời gian nhất định mà có thể chia ra các chặng bay phổ biến và các chặng bay không phổ biến.

Các chặng bay nội địa

Các chặng bay nội địa phổ biến thường là những chặng bay xuất phát từ 2 sân bay lớn của Việt Nam là sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài. Điểm đến thường là những thành phố lớn và phát triển của nước ta. Do đó, một số chặng bay nội địa phổ biến có thể kể đến là TPHCM – Đà Nẵng, TPHCM – Nha Trang, Hà Nội – Huế,…

Các đường bay quốc tế

Còn về các đường bay quốc tế thì Vietnam Airline cũng khai thác rất nhiều từ các nước Đông Nam Á, các nước Đông Bắc Á cho đến hành trình đến châu Âu, châu Úc xa xôi. Một vài chặng bay quốc tế phổ biến hiện nay là Hà Nội – Bangkok, TPHCM – Seoul, Hà Nội – Seoul,…

Hạng vé và điều kiện giá vé máy bay Vietnam Airline

vé máy bay vietnam airlines
Vietnam Airline có những hạng vé nào ?

Vietnam Airline có những hạng vé nào ?

Thứ nhất là hạng thương gia

Đây là hạng vé máy bay có giá cao nhất trong số các hạng vé. Mặc dù có giá vé cao nhất nhưng đây cũng là hạng vé nhận nhiều điều kiện ưu đãi nhất như có thể thay đổi vé, được hưởng những dịch vụ chất lượng hơn, có phòng chờ riêng, có chỗ ngồi rộng gấp 1.5 lần ghế ngồi hạng thông thường và được trang bị thêm nhiều tiện ích khác.

Tiếp đến là hạng phổ thông

So với hạng thương gia thì hạng vé này sẽ không được nhận những điều kiện ưu đãi về chỗ ngồi, phòng chờ,… Tuy nhiên, hạng vé này vẫn được thay đổi vé, phục vụ thức uống và bữa ăn nhẹ.

Cuối cùng là hạng tiết kiệm

Hạng vé này có giá rẻ nhất mà Vietnam Airline cung cấp. Tuy là vé giá rẻ nhưng hành khách vẫn có thể hưởng những điều kiện cần thiết và những dịch vụ thiết yếu nhất.

Giá vé máy bay của Vietnam Airline như thế nào ?

Nếu bạn đang thắc mắc về giá vé của hãng hàng không Vietnam Airline thì bài viết sẽ giúp bạn có câu trả lời. Bài viết xin tổng hợp bảng giá vé máy bay Vietnam Airline nội địa lẫn quốc tế phổ biến trong thời gian gần nhất.

vé máy bay vietnam airlines
vé máy bay Vietnam Airline nội địa

Giá vé nội địa

TPHCM – Đà Nẵng: Đường bay này được Vietnam Airline khai thác với giá vé ưu đãi từ 199.000 VNĐ. Một quãng đường bay không quá ngắn, chất lượng bay thì lại quá tuyệt vời nhưng lại có mức giá vé siêu ưu đãi như thế này thì thật khó tin đúng không nào? Khó tin nhưng hoàn toàn là sự thật đấy bạn nhé!

TPHCM – Nha Trang: Đây là chặng bay nội địa phổ biến được Vietnam Airline khai thác đã lâu. Về giá vé và chất lượng, chặng bay này đạt chuẩn hoàn hảo. Mức giá vé chỉ từ 399.000 VNĐ. Tỷ lệ hủy chuyến, chậm chuyến hay sự cố khác là rất thấp.

Hà Nội – Sài Gòn: Tin được không khi giá vé máy bay Vietnam Airline Hà Nội Sài Gòn chỉ 599.000 VNĐ? Thật quá ưu đãi! Chỉ với 599.000 VNĐ là bạn đã có thể thực hiện chuyến bay từ Hà Nội đến TPHCM khi chọn lựa hãng hàng không chuẩn 4 sao quốc tế Vietnam Airline này.

Giá vé quốc tế

Hà Nội – Bangkok: Bangkok, Thái Lan là một điểm đến thu hút rất nhiều du khách Việt cũng như những người dân Việt đến đây công tác, làm việc và học tập. Do đó, chặng bay Hà Nội đến Bangkok khá phổ biến. Để giúp hành khách tiết kiệm nhất khi bay, Vietnam Airline đã hỗ trợ giá vé ưu đãi bậc nhất hiện nay chỉ từ 29 USD vé một lượt.

TPHCM – Seoul: Một tấm vé TPHCM – Seoul tại Vietnam Airline có giá bao nhiêu? Đáp án là chỉ từ 159 USD theo bảng giá vé máy bay Vietnam Airline 2019. Chỉ 159 USD, tương đương gần 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một tấm vé đi Seoul vi vu du lịch, thưởng ngoạn thiên nhiên tươi đẹp, danh lam thắng cảnh.

Hà Nội – Seoul: Bên cạnh chặng bay TPHCM – Seoul thì chặng bay Hà Nội – Seoul cũng là chặng bay quốc tế phổ biến tại Vietnam Airline. Căn cứ bảng giá vé máy bay Vietnam Airline quốc tế thì hiện đường bay Hà Nội – Seoul có mức giá ưu đãi dao động từ 219 USD.

Bí kíp săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline

Không phải ai cũng mua được vé máy bay của Vietnam Airline giá rẻ đâu nhé! Do đó hãy trở thành một hành khách thông minh khi trang bị cho mình những bí kíp săn vé máy bay của Vietnam Airline giá tốt sau đây.

vé máy bay đi vietnam airlines
bữa ăn của hành khách trên tuyến bay của Vietnam Airlines

Đặt vé sớm

Thứ nhất, bạn nên đặt vé sớm so với lịch trình bay kể cả là chuyến bay nội địa hay chuyến bay quốc tế, kể cả là mùa cao điểm du lịch hay dịp thông thường. Bài viết khuyên bạn nên lên lịch trình sớm nhất có thể và đặt vé ngay sau đó. Trước ngày đi ít nhất 2 tháng thì bạn nên đặt vé đi là vừa. Như vậy cơ hội mua được vé giá rẻ sẽ cao hơn.

Mua vé khuyến mãi

Thứ hai, bạn nên mua vé khuyến mãi. Vietnam Airline thường có những chương trình khuyến mãi vé siêu hấp dẫn, siêu tiết kiệm. Bỏ qua những đợt khuyến mãi này thì chắc chắn bạn sẽ phải tiếc hùi hụi luôn cho mà xem!

Vậy làm thế nào để có thể nắm bắt thông tin khuyến mãi của hàng này? Cách thứ nhất là bạn thường xuyên vào trang web bán vé của Vietnam Airline để tra cứu vé máy bay Vietnam Airline khuyến mãi. Tuy nhiên cách này khá tốn thời gian và công sức. Một giải pháp hữu hiệu và đơn giản hơn đó là tìm đến những nơi cung cấp vé online và đăng ký nhận thông báo khuyến mãi.

Đại lý vé máy bay Vietnam Airline ZBAY là một đơn vị như vậy. ZBAY sẽ thường xuyên cập nhật chương trình khuyến mãi của Vietnam Airline cả chuyến bay nội địa lẫn quốc tế. Yên tâm bạn sẽ không bị lỡ một đợt khuyến mãi nào đâu!

Một số chương trình lớn khuyến mãi  giá vé máy bay Vietnam Airline

Thứ nhất là chương trình Bay đẳng cấp giá cực thấp. Chương trình này thường diễn ra vào thứ 3 hàng tuần với sự giảm giá vé hàng loạt các chuyến bay nội địa.

Thứ hai là chương trình Khoảnh khắc vàng. Chương trình này sẽ diễn ra khoảng 1 tháng và áp dụng giảm giá vé cho các chuyến bay trong nước. 

Thứ ba là chương trình Bay cùng hoa sen. Đây là cơ hội tuyệt vời cho bạn săn vé máy bay quốc tế sang Đông Nam Á, châu Á, thậm chí là châu Âu xa xôi. Chương trình này thường diễn ra trong thời gian ngắn là khoảng 5 ngày.

Thứ tư là chương trình Đông Nam Á trong tầm tay. Đây là chương trình khuyến mãi dành riêng cho các chuyến bay đến các nước trong khu vực Đông Nam Á như Yangon, Bangkok, Singapore,…

Cuối cùng là chương trình Chào hè. Nghe tên thôi là đã biết chương trình này diễn ra vào thời gian nào rồi. Đây là đợt khuyến mãi vé máy bay vào mùa hè cho cả chuyến bay quốc tế lẫn nội địa. Thông thường đợt khuyến mãi này thường bắt đầu vào tháng 3 hằng năm.Trên đây là những thông tin tổng hợp về vé máy bay Vietnam Airline. Hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ của hãng. Cơ hội sở hữu những chiếc vé Vietnam Airline giá hấp dẫn trong tầm tay bạn. Hãy truy cập ngay website https://zbay.vn/ để cập nhật thông tin và đặt vé nhé!

Tham Khảo: Săn vé máy bay giá rẻ

#vé_máy_bay_giá_rẻ, #vé_máy_bay_tết, #zbay
#vé_máy_bay_vietjet
#Vé_máy_bay
#vé_máy_vay_zbay
#đinh_công_hoan


Dẫn nguồn từ Vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế - Feed https://zbay.vn/ve-may-bay/ve-may-bay-vietnam-airline.html #vemaybaygiare, #vé_máy_bay_đi_đà_lạt, #vé_máy_bay_đi_phú_quốc #vé_máy_bay_đi_vân_đồn #đinh_công_hoan, #ve_máy_bay_zbay, #zbay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Phú Quốc Hải Phòng

Vé Máy Bay Đi Pháp